+Aa-
    Zalo

    Sự thật về "cánh tay giả" của mật vụ bảo vệ Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sự thật về “cánh tay giả” của mật vụ bảo vệ Trump trong lễ nhậm chức của Vị Tổng thống này cuối cùng đã xóa tan mọi nghi ngờ.

    (ĐSPL) – Sự thật về “cánh tay giả” của mật vụ bảo vệ Trump trong lễ nhậm chức của vị Tổng thống này cuối cùng đã xóa tan mọi nghi ngờ.

    Báo Dân Việt đưa tin, trong lễ nhậm chức của Trump vào ngày 20/1, hình ảnh một cánh tay của chàng mật vụ đầu trọc, mặt lạnh tanh đi cạnh tân Tổng thống giữ bất động trước bụng và hầu như không nhúc nhích khiến nhiều cho rằng đây là “cánh tay giả”, mục đích để che giấu khẩu súng tiểu liên trong vạt áo.

    Mật vụ với cánh tay kì lạ. Ảnh: Dân việt.

    Nhiều chuyên gia quân sự nhận định mật vụ này giấu khẩu FN-P90 do Bỉ sản xuất dưới áo để sẵn sàng nã đạn nếu cần. FN P90 là một loại súng tiểu liên được thiết kế bởi nhà sản xuất vũ khí FN Herstal của Bỉ vào đầu thập niên 1990.

    Tuy nhiên, theo thông tin trên báo Tin Tức, trong một số đoạn video xuất hiện tại cuộc diễu hành gần 4km dọc Đại lộ Pennsylvania, từ Toà nhà Quốc hội tới Nhà Trắng của tân Tổng thống Trump và gia đình cho thấy, đôi tay anh mật vụ này vẫn cử động linh hoạt.

    [mecloud]gLZAThjjjd[/mecloud]

    Liền sau đó, khi đi ngay sau vợ chồng tân Tổng thống, viên vệ sĩ vẫn cử động các ngón tay dù nhìn xa thì cánh tay dường như bất động.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-canh-tay-gia-cua-mat-vu-bao-ve-trump-a179440.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan