+Aa-
    Zalo

    Sự thật về “hot boy tào phớ” có cơ bắp 6 múi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dân mạng Đài Loan vẫn đang “nháo nhác” chia sẻ những hình ảnh chàng trai bán tào phớ cơ bắp 6 múi. Theo đó, thân thế thật sự của anh chàng đang dần được hé lộ.

    (ĐSPL) – Dân mạng Đài Loan vẫn đang “nháo nhác” truyền tay những hình ảnh chàng trai bán tào phớ có cơ bắp 6 múi. Theo đó, thân thế thật sự của anh chàng này đang dần được hé lộ.

    Thời gian gần đây, hình ảnh anh chàng được mệnh danh là “hot boy tào phớ” có cơ bụng 6 múi cuồn cuộn đang được dân mạng Đài Loan xôn xao chia sẻ.

    Theo đó, có hàng ngàn quý cô chen chúc xếp hàng ở quán tào phớ ở một ngõ thuộc quận Beitou, thành phố Đài Bắc, Đài Loan mua tào phớ và chỉ để ngắm nhìn chàng trai này.

    Xem thêm video Ngất xỉu vì cố sức tạo cơ bụng 6 múi

    [mecloud] trZuVK2gFm [/mecloud]

    Sau khi những bức ảnh này được lan truyền trên mạng, nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ ngoại hình hoàn hảo của chàng trai. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra tò mò về thân thế của chàng trai này.

    Hầu hết đều cho rằng, anh chàng này có lẽ là con trai của chủ cửa hàng tào phớ. Tuy nhiên không lâu sau cư dân mạng xứ Đài đã nhanh chóng phát hiện anh chàng có tên Trần Dịch Đình, sinh năm 1988.

    Anh từng là đội trưởng đội bóng rổ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hiện tại, mỹ nam cơ bắp đang sống tại thành phố Đài Bắc với tư cách là một người mẫu quảng cáo. Anh thường xuyên chụp hình quảng cáo cho các hãng thời trang nam hoặc đồ lót nam.

    Ngoài ra, Trần Dịch Đình từng tham gia cuộc thi thể hình toàn quốc nhờ thân hình cơ bắp, vạm vỡ.

    Anh sở hữu thân hình không kém một VĐV thể hình. Mỹ nam thường xuyên tham gia chụp hình quảng cáo cho các hãng đồ lót nam.

    Mẫu nam cũng chia sẻ hình ảnh trên Facebook ở tiệm tào phớ và khiến bạn bè anh đều ngạc nhiên. Bản thân anh cũng khá bất ngờ vì được nhiều người chú ý sau sự việc trên.

    Nhiều người đồn đoán rằng đó là chiêu PR của chủ tiệm tào phớ. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Trần Dịch Đình lại lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Riêng mỹ nam 26 tuổi này thì không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

    Tuy nhiên, dù cho thân thế của Trần Dịch Đình vẫn chưa được hé lộ hết, hiện tại, anh vẫn được nhiều người nhớ tới với hình ảnh chàng bán tào phớ cơ bắp.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Xem thêm video Nhan sắc thảm hại của cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ 200 lần

    [mecloud]zyf13u6LI3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-hot-boy-tao-pho-co-co-bap-6-mui-a99548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.