+Aa-
    Zalo

    Sự thật về xác chết của thiếu nữ mất tích tại Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thi thể của nạn nhân Thái Thị M. vẫn còn nguyên vẹn, không có chuyện bị hung thủ lấy mất nội tạng như một số tin đồn trước đó.

    (ĐSPL) – Thi thể của nạn nhân Thái Thị M. vẫn còn nguyên vẹn, không có chuyện bị hung thủ lấy mất nội tạng như một số tin đồn trước đó.
    Chiều 21/8, người dân địa phương phát hiện xác chết của một thiếu nữ đang bị phân hủy mạnh tại vệ đường gần dốc Trung Muông, xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Tiến hành khám nghiệm tử thi, lấy mẫu AND, các cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là Thái Thị M. (SN 1993), trú ở xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn.
    Đến đêm ngày 21/8, cơ quan điều tra đã nhanh chóng xác định được hung thủ sát hại M.
    Sự thật về xác chết của thiếu nữ mất tích tại Hà Tĩnh
    Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân
    Thái Thị M. chính là cô gái trẻ mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại vào tối 3/8/2014. Tối hôm đó, khi đang ngồi xem phim cùng gia đình, M. nhận được cuộc điện thoại. Mai vừa nghe điện thoại vừa đi ra ngoài. Một lúc lâu không thấy M. vào nhà, người thân đã đi tìm nhưng mãi vẫn không thấy, sau đó đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.
    Trước đó, một số thông tin cho rằng, thi thể của nạn nhân M. đã bị hung thủ lấy mất nội tạng là không chính xác. Theo ông Trần Văn Hùng, Viện trưởng VKSND huyện Hương Sơn: Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, thi thể của nạn nhân Thái Thị M. vẫn còn nguyên vẹn; chỉ phân hủy mất một số da thịt bên ngoài. Không có chuyện bị kẻ sát hại lấy mất nội tạng như một số thông tin trước đó. VKSND đang chờ CQĐT trình hồ sơ để tiến hành phê chuẩn lệnh bắt hung thủ gây án.
    Hiện, các điều tra viên đang đấu tranh, làm rõ động cơ giết người của hung thủ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-xac-chet-cua-thieu-nu-mat-tich-tai-ha-tinh-a47553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan