+Aa-
    Zalo

    Sự thật vụ TGĐ đánh nhân viên sân bay vì không được ngồi cạnh vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ông Trần Thanh H. - Tổng Giám đốc công ty Gạch men Đông Nam Á có hành vi gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 1/2 sẽ không bị cấm bay mà chỉ bị phạt 200.000 đồng.

    (ĐSPL)- Ông Trần Thanh H. - Tổng Giám đốc công ty Gạch men Đông Nam Á có hành vi gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 1/2 sẽ không bị cấm bay mà chỉ bị phạt 200.000 đồng.

    Sự việc xảy ra vào chiều ngày 1/2 (mồng 2 tết Giáp Ngọ) tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ông Trần Thanh H. - Tổng Giám đốc công ty Gạch men Đông Nam Á đã có hành vi gây rối mất trật tự tại nơi công cộng.

     Khu vực làm thủ tục check tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh minh họa.

    Do muốn ngồi cùng vợ trong chuyến bay khởi hành từ TP.HCM đến Cam Ranh, ông Trần Thanh H. đã yêu cầu nhân viên giúp đỡ bố trí hai ghế sát nhau. Tuy nhiên, lúc đó, trên máy bay không có 2 chỗ ngồi gần nhau còn trống, trừ vị trí gần cửa thoát hiểm. Nhận thấy ông Trần Thanh H nồng nặc mùi rượu nên nhân viên quầy check in đã từ chối bố trí cho cặp vợ chồng hành khách này ngồi vào 2 ghế gần cửa thoát hiểm để đảm bảo an toàn của chuyến bay. Nhân viên cũng đã giải thích kỹ lưỡng cho hành khách về quy định của ngành và nguyên nhân. Theo quy định của ngành hàng không toàn cầu, cửa thoát hiểm trên máy bay chỉ được mở trong trường hợp khẩn cấp.

    Trên những chiếc máy bay thân lớn đều có ghế ngồi dành cho tiếp viên tại khu vực cửa thoát hiểm để chịu trách nhiệm tại địa điểm đó nhưng ở máy bay thân nhỏ, ít chỗ ngồi thì chỉ được bố trí cho những hành khách khỏe mạnh, không có hơi men ngồi gần để có thể hợp tác với tổ bay trong trường hợp khẩn nguy.

    Không được ngồi gần vợ, ông Trần Thanh H. đã lớn tiếng chửi bới, quậy phá, xúc phạm nhân viên làm thủ tục. Thậm chí, ông còn đánh và đập điện thoại của hai nhân viên an ninh sân bay, lấy tấm bảng nhựa đặt trên quầy hướng dẫn ném vào người nữ nhân viên nhưng nhân viên này may mắn né được. Một hành khách lên tiếng cũng bị ông xông vào đánh và xé vé của hành khách này.

    Ngay sau đó, ông H. đã được lực lượng an ninh giao cho công an phường 2, quân Tân Bình, TP.HCM xử lý theo thẩm quyền.

    Tại đây, ông Nguyễn Thanh H. có nhận đã uống 4 lon bia trước khi làm thủ tục máy bay và thừa nhận hành vi gây rối nơi công cộng của mình, đồng ý ký vào biên bản nộp phạt 200.000 đồng.

     

    Theo một số thông tin, do mức phạt chưa đủ tính răn đe nên Cảng vụ hàng không miền Nam đã tiến hành xem xét đưa ông H. vào danh sách cấm bay. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất trên Báo Người Lao Động ngày hôm nay (28/2), lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết cơ quan này không ra quyết định cấm bay đối với ông Trần Thanh H., Tổng Giám đốc công ty Gạch men Đông Nam Á, người gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất do không được xếp ngồi cạnh vợ trên chuyến bay của Vietnam Airlines đi Cam Ranh (Khánh Hòa).

    H.T(Tổng hợp)

    Xem thêm clip dàn mô tô "khủng" rước dâu ở Hà Tĩnh:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-vu-tgd-danh-nhan-vien-san-bay-vi-khong-duoc-ngoi-canh-vo-a23614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan