+Aa-
    Zalo

    Sữa tắm thảo dược phòng cảm, tránh gió, dưỡng da làm chị em mê đắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ với hơn 100 nghìn cho một chai sữa tắm thảo dược gừng nghệ, gia đình bạn đã được bảo vệ khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài, phòng cảm, tránh gió, dưỡng da hiệu quả

    (ĐS&PL)Chỉ với hơn 100 nghìn cho một chai sữa tắm thảo dược gừng nghệ, gia đình bạn đã được bảo vệ khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài, phòng cảm, tránh gió, dưỡng da hiệu quả

    Tắm bằng nước không thể làm sạch da từ sâu bên trong

    Sau một ngày dài làm việc, cơ thể bạn tiếp xúc với nhiều loại bụi bẩn, vi khuẩn bám và da. Nếu không vệ sinh sạch sẽ bằng sữa tắm mỗi ngày, làn da sẽ có nguy cơ bị viêm nhiễm, lâu dần sẽ gây các bệnh về da. Lựa chọn một loại sữa tắm phù hợp cùng với các phương pháp tắm khoa học sẽ giúp cho làn da của bạn được chăm sóc từ sâu bên trong. Tắm bằng sữa tắm không những làm sạch da mà còn dưỡng ẩm cho da, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường.

    Chỉ tắm bằng nước không đủ làm sạch cơ thể

    Tuy nhiên, yêu cầu về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của người tiêu dùng ngày càng cao. Khi xuất hiện quá nhiều loại sữa tắm có chứa chất gây hại cho da, các chị em thường tìm đến với các liệu pháp thiên nhiên, vừa an toàn lại có hiệu quả về lâu dài.

    Sữa tắm Thảo dược Gừng nghệ được xem là một giải pháp mới được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Bởi sự thuận tiện và những giá trị mà nó mang lại. Cảm hứng cho ra đời sản phẩm sữa tắm thảo dược gừng nghệ bắt nguồn từ những bí quyết làm đẹp và chăm sóc sức khỏe trong dân gian. Gừng – nghệ kết hợp với nhiều loại thảo dược thiên nhiên khác không những làm sạch da mà còn làm cho cơ thể được giữ ấm, phòng các bệnh thường gặp như cảm cúm, cảm lạnh.

    Sữa tắm thảo dược Gừng nghệ - giải pháp an toàn cho sức khỏe

    Cả nhà hài lòng khi sử dụng sữa tắm thảo dược gừng nghệ

    Có rất nhiều loại sữa tắm được bày bán trên thị trường, cũng có rất nhiều loại sản phẩm được bào chế từ thiên nhiên. Tuy nhiên, khi tìm đến với Sữa tắm Thảo dược Gừng nghệ sẽ cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác:

    -         Phòng cảm, tránh gió: Tinh dầu gừng có trong sữa tắm thảo dược Gừng nghệ giúp làm ấm cơ thể tự nhiên. Theo nghiên cứu, gừng chứa chất kích thích làm dạ dày được tác động ở một mức độ nhất định, làm mạch máu giãn nở, giúp tăng nhanh quá trình tiết mồ hôi, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu. Tắm bằng sữa tắm chiết xuất gừng mỗi ngày giúp cơ thể được điều tiết, giúp cơ thể được bảo vệ khỏi những tác động tiêu cực từ bên ngoài môi trường.

    -         Làm đẹp da: Các chị em phụ nữ hẳn ai cũng biết những tác dụng tuyệt vời của các loại thảo dược như nghệ tươi, táo, lá cây olive, hạt nho, chanh, việt quất đối với làn da. Ngày nay, những loại thảo dược này đã được kết hợp với nhau trong sữa tắm thảo dược gừng nghệ. Do đó, sử dụng sữa tắm giúp làn da của bạn được căng mịn, trắng sáng và chắc khỏe.

    -         Thư giãn cơ thể: Sau một ngày làm việc căng thẳng, còn gì tuyệt vời hơn khi được chìm đắm trong mùi hương dịu nhẹ của sữa tắm thảo dược gừng nghệ? Một trong những lý do được nhiều chị em thích mê sữa tắm thảo dược gừng nghệ, đó là một mùi thơm dịu nhẹ, làm giảm căng thẳng, stress,…

    Sữa tắm thảo dược Gừng nghệ được các mẹ bỉm sữa thích mê

    Không chỉ đối với chị em phụ nữ mà tất cả các thành viên trong gia đình, từ già đến trẻ đều có thể sử dụng loại sữa tắm này. Trẻ nhỏ sử dụng  sữa tắm Thảo dược Gừng nghệ giúp làm căng mịn da, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, giúp tăng độ đàn hồi da, giữ cho cơ thể khỏe mạnh, an toàn trong mùa mưa gió.

    Chỉ với hơn 100 nghìn cho một lọ sữa tắm thảo dược, bạn đã có thể chăm sóc toàn diện cho cả gia đình mỗi ngày.

    Bình Vy/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-tam-thao-duoc-phong-cam-tranh-gio-duong-da-lam-chi-em-me-dam-a289362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan