+Aa-
    Zalo

    Sức hút của phim Hàn mới ra mắt "Twenty five, twenty one"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với dàn diễn viên đều là những ngôi sao nổi tiếng, “Twenty five, twenty one” của đài tvN là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang được đông đảo khán giả yêu thích.

    Câu chuyện của "Twenty five, twenty one" kể về mối quan hệ giữa hai nhân vật chính Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk). Hai người gặp nhau lần đầu khi họ 18 và 22 tuổi và tái ngộ ở thời điểm tuổi 21 và 25. Hai tập đầu tiên của phim đầy tính hài hước nhưng cũng chất chứa những đau khổ và bi kịch. 

    suc hut cua phim han moi ra mat twenty five twenty one1 copy
    Hai nhân vật chính Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) của "Twenty five, twenty one".

    Không chỉ dẫn đầu danh sách phim truyền hình đáng chú ý trong tuần, hai ngôi sao của Twenty five, twenty one là Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk cũng vượt qua nhiều gương mặt đình đám như “Thư ký Kim” Park Min Young, Song Kang, Bi Rain, Kim Bum… trở thành diễn viên được yêu thích nhất. Trang Soompi đã liệt kê những điều tạo nên sức hút của bộ phim. 

    Sự quyết tâm của Na Hee Do 

    Với một nữ diễn viên tài năng thể hiện cô ấy, chắc chắn Na Hee Do sẽ trở thành một nhân vật lấp đầy màn ảnh trong mọi cảnh quay. Từ quyết định không từ bỏ đấu kiếm và cố gắng bị bắt đến chuyển trường và tìm đủ can đảm để nói chuyện với mẹ, chưa bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ nào với cô ấy.

    Được đảm nhận bởi nữ diễn viên tài năng Kim Tae Ri, chắc chắn Na Hee Do sẽ trở thành một nhân vật thu hút sự chú ý trong mọi cảnh quay trong "Twenty five, twenty one". Từ quyết định không từ bỏ đấu kiếm, chuyển trường đến việc đến việc tìm đủ can đảm để nói chuyện với mẹ, Hee Do đều luôn có những phân cảnh ấn tượng trên phim. 

    suc hut cua phim han moi ra mat twenty five twenty one2
    suc hut cua phim han moi ra mat twenty five twenty one3
    Na Hee Do luôn thể hiện sự quyết tâm của mình trong mọi hoàn cảnh.

    Giống như cách Baek Yi Jin nói với cô ấy, Na Hee Do là người nhìn thấy những gì cô ấy có thể đạt được chứ không phải những gì cô ấy đã mất. Diễn xuất của Kim Tae Ri thực sự làm cho nhân vật trở nên sống động và khán giả sẽ cảm thấy luôn vui vẻ mỗi khi nhân vật của cô xuất hiện. 

    Nữ diễn viên nắm bắt một cách hoàn hảo bản chất và tâm lý của một thiếu nữ cùng với ước mơ của nhân vật. Việc  Kim Tae Ri nhập vai một cách ấn tượng cũng là một trong những lý do khán giả lựa chọn xem "Twenty five, twenty one". 

    Mối quan hệ giữa Shin Jae Kyung và Yang Chan Mi

    Có lẽ cảnh hấp dẫn nhất của tập đầu tiên là khi mẹ của Na Hee Do là Shin Jae Kyung (Seo Jae Hee) đã gặp huấn luyện viên Yang Chan Mi (Kim Hye Eun) để nói về việc con gái mình tham gia đội đấu kiếm. Dù không được giải thích đầy đủ nhưng khán giả cho rằng, rõ ràng có điều gì đó đã gây ra rạn nứt giữa hai người phụ nữ này. Đây là mối quan hệ mập mờ nhất mà bộ phim đã thể hiện trong hai tập đầu tiên.

    suc hut cua phim han moi ra mat twenty five twenty one4
    suc hut cua phim han moi ra mat twenty five twenty one5
    Khúc mắc giữa hai người phụ nữ khiến nhiều khán giả tò mò.

    Sự cạnh tranh của Na Hee Do và Go Yu Rim

    Không giống như mẹ của Na Hee Do và huấn luyện viên đấu kiếm của cô ấy, mối quan hệ giữa Na Hee Do và Go Yu Rim (Bona) rất rõ ràng. Ngược lại với phân đoạn cầm ô dễ thương cùng nhau, mối quan hệ của họ bắt đầu trở thành đối thủ ở những tập tiếp theo. 

    suc hut cua phim han moi ra mat twenty five twenty one6
    suc hut cua phim han moi ra mat twenty five twenty one7
    Mối quan hệ của Hee Do và Yu Rim có thể trở nên xấu đi trong những tập tới.

    Go Yu Rim không còn chào đón Na Hee Do và trở nên bối rối hơn khi cô thua Na Hee Do trong một trận đấu trong lúc luyện tập. Đặc biệt, cảnh trận đấu tiết lộ mối liên hệ thời thơ ấu của họ, nơi Go Yu Rim quá sợ hãi khi vượt rào trước Na Hee Do và thua trận.

    Câu nói của Na Hee Do với Baek Yi Jin 

    Cuối cùng, điểm thu hút nhất đối với khán giả có lẽ là mối quan hệ tình cảm giữa Baek Yi Jin và Na Hee Do. Nam Joo Hyuk dễ dàng khắc họa những cảm xúc trưởng thành mà Baek Yi Jin đang cảm thấy kể từ khi anh mất gia đình, tài sản và ước mơ chỉ sau một đêm.

    Trong khi nhân vật do Nam Joo Hyuk thể hiện vẫn mang vẻ đẹp nam tính và lịch lãm, Baek Yi Jin đã dành rất nhiều thời gian trong hai tập đầu để kìm chế cảm xúc của mình và cố gắng chuộc lỗi cho việc bố mình phá sản.

    suc hut cua phim han moi ra mat twenty five twenty one8
    suc hut cua phim han moi ra mat twenty five twenty one9
    Hee Do luôn động viên Yi Jin bằng sự ấm áp của mình.

    Cảnh đau lòng nhất của bộ phim là khi anh nói với các nhân viên cũ trong doanh nghiệp của bố mình rằng anh ta sẽ không bao giờ hạnh phúc. May mắn thay, Na Hee Do kiên quyết nói với Yi Jin rằng anh không nên nghĩ theo cách này và nên sống hạnh phúc, ngay cả khi đó chỉ là bí mật mà họ chia sẻ cùng nhau.

    Cảnh này cho thấy hai nhân vật này hòa hợp với nhau như thế nào. Trong khi Baek Yi Jin nghiêm túc và dường như chìm trong bóng tối thì Na Hee Do dường như là "tia sáng cuối đường hầm". Điều này trở nên ấm áp, an ủi và tạo nền tảng vững chắc cho tình bạn mà sau này có thể sẽ nảy nở thành chuyện tình lãng mạn. 

    Bích Thảo(Theo Soompi) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-hut-cua-phim-han-moi-ra-mat-twenty-five-twenty-one-a528740.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan