+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe cô dâu trong "Điều ước thứ 7" đã khá hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Sức khỏe chị Nguyễn Thị Châu Loan– cô gái suy thận trong đám cưới cổ tích diễn ra hồi tháng 4 trên chương trình “Điều ước thứ 7” đã có nhiều tiến triển sau khi phải đối diện với cú sốc quá lớn.

    (ĐSPL)-Sức khỏe chị Nguyễn Thị Châu Loan– cô gái suy thận trong đám cưới cổ tích diễn ra hồi tháng 4 trên chương trình “Điều ước thứ 7” đã có nhiều tiến triển sau  khi phải đối diện với cú sốc quá lớn.
    Tuy nhiên nhìn thân hình gầy gò như một đứa trẻ, gương mặt hốc hác và khóe mắt dường như đã khóc cạn nước mắt khiến những ai chứng kiến không khỏi xót xa, đau lòng.

    Chị Nguyễn Thị Châu Loan gầy gò nằm trên giường bệnh.

    Sáng ngày 21/11, chúng tôi có mặt tại Khoa nội 2, Bệnh viện Xanh Pôn, nơi chị Loan đang điều trị. Sau nhiều ngày nằm tại đây, tin vui là sức khỏe của chị đã khá hơn nhiều so với những ngày trước khi phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
    Theo Bác sĩ Ngô Thị Thanh Hải, Trưởng khoa nội tổng hợp 2 cho biết: “Chị Loan bắt đầu vào điều trị tại khoa nội 2 từ ngày 4/11, hiện tại sức khỏe của chị Loan đã dần ổn định sau cú sốc tâm lý khá nặng xảy ra vừa qua. Chị Loan thường hay mất ngủ nên huyết áp dao động, tuy nhiên chị không còn triệu chứng sốt và khó thở nữa. Chị Loan đã suy thận 12 năm nay, sống bằng cách chạy thận nhân tạo tuần 3 lần. Bệnh chị Loan có biến chứng về suy tim, đây là một tín hiệu rất xấu".
    Bác sĩ Hải cho biết thêm, trường hợp của chị Loan rất đặc biệt. Trong giai đoạn cuối bệnh nhân thường được ghép thận nhưng sức khỏe của chị Loan rất yếu nên  không thể thực hiện ca phẫu thuật. Thời gian tới, bệnh nhân sẽ được lọc máu và đưa về quê để người nhà tiện chăm sóc.
    Chị gái của chị Loan cho hay : “Từ ngày chồng mất, Loan buồn nhiều,tinh thần suy kiệt  kéo theo sức khỏe đi xuống. Loan không thiết ăn uống gì, ngày ngày chỉ nhớ đến những kỉ niệm tình yêu rồi khóc. Hôm qua thậm chí Loan còn không nói được, đến hôm này mới đỡ hơn một chút. Tôi bây giờ cũng chỉ mong em bớt suy nghĩ lại để tinh thần ổn định mà cùng gia đình chống chọi với  bệnh tật”. 
    Nằm trên giường bệnh, không giấu nổi ánh mắt buồn bã, chị Loan tâm sự: “Nếu như sức khỏe mình tốt lên và được bác sĩ cho ra viện, có lẽ mình sẽ về quê ở Ba Vì sống, sức khỏe giờ cũng không đủ để có thể làm tiếp công việc rồi, hơn nữa anh đã mất, còn ai bên mình mỗi ngày, lo cho mình, yêu mình như trước đây?”
    Xem video:
    Nghẹn ngào nhìn lại những hình ảnh về 'đám cưới cổ tích
    Như thông tin đã đưa, chiều 19/11, thông tin anh Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi, trú tại làng Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội), chồng của chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi) qua đời được lan rộng trên mạng xã hội Facebook và gây được sự chú ý, quan tâm đông đảo từ cộng đồng.
    Trước đó, vượt qua bao khó khăn, chị Loan và anh Vượng đã sống hạnh phúc bên nhau suốt 7 năm và niềm hạnh phúc của họ thực sự được nhiều người ngưỡng mộ khi tháng 4 vừa qua, anh chị là nhân vật chính của đám cưới cổ tích do chương trình "Điều ước thứ 7" tổ chức tại công viên Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội).
    Đám cưới đẹp như mơ của chị Loan – anh Vượng từng khiến hàng triệu khán giả màn ảnh nhỏ nơi nước mắt vì xúc động.

    Tình yêu của cặp đôi Nguyễn Châu Loan và Nguyễn Văn Vượng là một câu chuyện tình đẹp tưởng như chỉ có trong truyện cổ tích. Cô dâu là bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối đã hơn 10 năm nay, còn chú rể vì cảm phục nghị lực sống của cô đã ở cạnh chăm sóc cho Loan suốt từ năm 2008.
    Hai người chỉ chụp vài tấm ảnh cưới rồi dọn về sống chung để tiện chăm sóc nhau. Vì hoàn cảnh khó khăn nên cô dâu chú rể chưa hề nghĩ tới sẽ tổ chức một đám cưới linh đình trong mơ.
    Đám cưới cổ tích đã diễn ra ngày 6/4 vừa qua tại công viên Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội). Tại buổi lễ, người thân của hai bên cùng những người yêu mến cặp đôi đã đến tham dự đông đủ. Với sắc màu tím- hồng mà cô dâu đặc biệt yêu thích, những người tổ chức đã khiến cô dâu thực sự bất ngờ.
    Câu chuyện tình yêu của cặp đôi đã lấy đi không ít nước mắt của dân mạng. Nhiều người bày tỏ niềm cảm kích vô hạn trước một tình yêu cao đẹp, không ít lời chúc mừng gửi tới mong cho anh chị mãi mãi hạnh phúc bên nhau.
    Nhưng niềm vui của cặp đôi này kéo dài chưa được bao lâu thì anh Vượng đột ngột mất (19/11), kết thúc giấc mơ cổ tích khiến bất kỳ ai cũng xót xa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-co-dau-trong-dieu-uoc-thu-7-da-kha-hon-a70254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan