+Aa-
    Zalo

    "Sức khỏe" cơ nghiệp hóa chất Kim Ngưu (Vietchem) của doanh nhân Nguyễn Đức Việt

    (ĐS&PL) - Theo giới thiệu, Vietchem là đối tác của nhiều tập đoàn lớn như Vinamilk, Samsung, LG và các trường Đại học như Đại học Dược Hà Nội, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng,….trong việc cung ứng các loại hóa chất, dụng cụ, thiết bị cho phòng thí nghiệm.

    Được thành lập ngày 11/6/2001 tại phố Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội bởi ông Nguyễn Đức Việt, Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu (Vietchem) chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm, hóa chất tinh khiết, hóa chất công nghiệp bao gồm hóa chất xử lý nước thải, hóa chất tẩy rửa công nghiệp, hóa chất ngành nhiệt điện, xi mạ,....

    Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Merck - Đức, Duran/Schott - Đức, Ohaus – Mỹ, Mettler Toledo – Thụy Sỹ, Nabakem – Hàn Quốc,...

    Theo giới thiệu, Vietchem là đối tác của nhiều tập đoàn lớn như Vinamilk, Samsung, LG và các trường Đại học như Đại học Dược Hà Nội, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng,….trong việc cung ứng các loại hóa chất, dụng cụ, thiết bị cho phòng thí nghiệm.

    Sau hơn 20 năm hoạt động, Vietchem xây dựng được “đế chế” quy mô tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, xây dựng nhà máy đặt tại Hưng Yên với diện tích hơn 70.000m2 và các kho cảng với sức chứa lớn tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng và khu công nghiệp Gò Dầu, Đồng Nai.

    co nghiep hoa chat vietchem cua doanh nhan nguyen duc viet
    Sau hơn 20 năm hoạt động, Vietchem xây dựng được “đế chế” quy mô tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,...

    Trong vai trò nhà thầu, Vietchem đã tham gia 479 gói thầu, trong đó trúng 234 gói, trượt 189 gói, 42 chưa có kết quả, 14 gói đã bị huỷ. Gần đây nhất, doanh nghiệp này đã trúng thầu gói “Cung cấp vật tư đấu nối đường ống dẫn khí nén từ hệ thống khí nén sử dụng đẩy tro ra Cảng dầu sang đường khí nén đẩy tro ESP” do Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân – Chi nhánh Tổng công ty phát điện 3 – CTCP mời thầu.

    Về giao dịch tín dụng, vào tháng 10/2023, Vietchem đã sử dụng 1 xe ôtô Toyota Corolla Altis để làm tài sản đảm bảo cho khoản vay tại Ngân hàng Vietcombank. Doanh nghiệp này cũng sử dụng một số Hàng hóa luân chuyển trong quá trình sản xuất kinh doanh, hhàng tồn kho luân chuyển là các loại hóa chất tại kho 196 thôn Hoàng Nha, xã Minh Hải, huyện Văn Lâm, Hưng Yên… với giá trị là 70 tỷ đồng để thế chấp cũng tại Vietcombank.

    Một thành viên khác trong hệ sinh thái của Vietchem là Công ty TNHH sản xuất Tân Thành (Tân Thành Chem) được thành lập năm 2005, với các hoạt động chính là sản xuất và cung ứng hóa chất cơ bản. Hiện ông Nguyễn Đức Việt – nhà sáng lập Vietchem – cũng đồng thời là Chủ tịch HĐQT của Tân Thành Chem.

    Vừa qua, tại chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt – Thương hiệu – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam, Sản phẩm vì người tiêu dùng, Doanh nhân – Nhà quản lý xuất sắc toàn quốc”, Tân Thành Chem đã đạt giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam”.

    XEM THÊM: Hoàng Anh Gia Lai thanh toán nợ 750 tỷ đồng cho Eximbank

    Cũng cần phải nhắc đến Công ty cổ phần Kỹ thuật LabVietchem – pháp nhân nằm trong hệ sinh thái Vietchem chuyên cung cấp, phân phối các loại hóa chất thí nghiệm, thiết bị, dụng cụ phòng thí nghiệm và dịch vụ sửa chữa các thiết bị khoa học kỹ thuật.

    Về tình hình kinh doanh, theo Vietchem, kết thúc 9 tháng đầu năm 2023, doanh nghiệp đã  triển khai và bám sát kế hoạch kinh doanh, giảm thiểu mức độ ảnh hưởng từ các yếu tố bất lợi và đạt được kết quả đáng ghi nhận. Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan và chủ quan, nhiều đơn vị thành viên vẫn chưa hoàn thành mục tiêu đề ra đầu năm.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-co-nghiep-hoa-chat-kim-nguu-vietchem-cua-doanh-nhan-nguyen-duc-viet-a603436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan