+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe thai phụ bị kéo lê 50m có dấu hiệu tích cực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 2 ngày điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội sức khỏe bệnh nhân Lê Thị Khánh Ngà- thai phụ bị kéo lê 50 trong vụ tai nạn kinh hoàng tại Hà Tĩnh đêm 4/10, đã có dấu hiệu tích cực.

    (ĐSPL) - Sau 2 ngày điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội sức khỏe bệnh nhân Lê Thị Khánh Ngà- thai phụ bị kéo lê 50 trong vụ tai nạn kinh hoàng tại Hà Tĩnh đêm 4/10, đã có dấu hiệu tích cực.
    Trước đó, ngày 6/10 bệnh nhân L.T.K.N. (SN 1991, trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) đã được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh ra Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng rất nguy kịch, trong khi bệnh nhân lại đang mang thai được 27 tuần tuổi và tim thai đã ngừng đập.

    Thai phụ bị kéo 50m, sức khỏe đã có chiều hướng tốt

    Tình hình sức khỏe bệnh nhân Lê Thị Khánh Ngà đang có chiều hướng tốt.

    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật chiều 8/10, Bác sĩ Lưu Quang Huy, Phó trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình 1, Bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh nhân được chuyển đến trong tình trạng rất nguy kịch, bị gãy hở xương đùi bên phải, gãy xương đùi bên trái, huyết áp thấp. Các bác sĩ đã dùng mọi biện pháp để cấp cứu kịp thời và phối hợp với các bác sĩ Bệnh viện phụ sản Trung ương để lấy thai nhi ra khỏi bụng bệnh nhân.
    "Hiện tại tình trạng sức khỏe bệnh nhân đang có chiều hướng rất tốt, thai lưu đã được lấy ra, bụng bệnh nhân đã mềm, nhưng bệnh viện vẫn đang rất lo ngại về phần đa chấn thương. Vì bệnh nhân bị gãy xương đùi, tổn thương mạch máu, các phần ngoài như da và cơ đều bị dập nát. Nguy cơ khó liền xương và nhiễm trùng là rất lớn, phải mất rất nhiều thời gian mới có thể phục hồi lại đươc", Bác sĩ Huy nói.
    Về phần não của bệnh nhân, theo bác sĩ Huy thì khả năng để lại di chứng là rất lớn, vì trong não của bệnh nhân đang bị tụ máu. Vì tình trạng sức khỏe bệnh nhân đang có chiều hướng rất tốt nên có thể trong 10 ngày nữa bệnh nhân được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để điều trị.

    Thai phụ bị kéo 50m, sức khỏe đã có chiều hướng tốt

    Các bác sĩ bàn phương án điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào khoảng 21h20 tối ngày 4/10, trên đoạn đường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh chiếc xe ô tô mang BKS 38N – 4706 thuộc Công ty Xăng dầu hà Tĩnh do lái xe Trần Thi Vĩ (trú ở TP. Hà Tĩnh) điều khiển chạy với tốc độ nhanh, khi đến đoạn đường trên đã đâm vào 1 chiếc xe máy (chưa xác định được danh tính) khiến người điều khiển văng ra rải phân cách.
    Tiếp đó, chiếc xe đâm tiếp vào chị N., đang điều khiển xe chạy cùng chiều. Chiếc xe bị cuốn vào gầm xe ô tô và bị kéo lê gần 50m mới chịu dừng lại.
    Chị Ngà được đưa vào Khoa cấp cứu chống độc Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng rất nguy kịch. Mặc dù đã được cấp cứu kịp thời song thai nhi đã mất.
    Theo một cán bộ CSGT thành phố Hà Tĩnh, lái xe Vĩ sau khi bỏ chạy một vòng đã quay lại để xem tình trạng nạn nhân. Bởi những người xung quanh đã nhớ biển kiểm soát và nhận ra chiếc xe vừa gây tai nạn nên truy hô, lúc này lái xe Vĩ tiếp tuc bỏ chạy, người dân đuổi tới đoạn đường cách điểm xảy ra tai nạn 10km thì mất dấu.
    Sau đó, lái xe Vĩ đưa chiếc xe về cất trong gara Công ty xăng dầu và tắt điện thoại. Nhờ BKS do người dân chứng kiến vụ tai nạn cung cấp, lực lượng CSGT TP. Hà Tĩnh đã nhanh chóng truy tìm tung tích chiếc xe và liên hệ với lãnh đạo Công ty xăng dầu để thông báo sự việc.
    Ngay trong đêm, lái xe Vĩ đã đến đầu thú tại cơ quan công an và chiếc xe gây tai nạn đã được đưa về trụ sở CA TP.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-thai-phu-bi-keo-le-50m-co-dau-hieu-tich-cuc-a54544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan