+Aa-
    Zalo

    Sửng sốt trước cảnh tượng "rác chất như núi" trong căn phòng của một phụ nữ

    (ĐS&PL) - Vị chủ nhà đã vô cùng sốc khi chứng kiến cảnh tượng căn phòng tràn ngập rác và mùi hôi thối bốc lên nồng nặc trong căn phòng mà anh cho một phụ nữ thuê.

    Cụ thể, anh Tạ, sống ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã sửng sốt khi chứng kiến một núi rác chất cao trong căn phòng mà anh cho một người phụ nữ thuê.

    Trước cảnh tượng hãi hùng, anh Tạ đã quay video lại và chia sẻ lên mạng xã hội, ngoài ra anh cũng đã gọi công nhân dọn rác để xử lý đống rác do cô gái tạo ra.

    Đoạn video cho thấy cô gái thuê nhà thản nhiên ngồi giữa núi rác, mải mê bấm điện thoại trong khi một người phụ nữ khác đang dọn rác trong căn hộ của cô.

    co gai khien moi nguoi kinh hai khi song trong can phong tran ngap rac thai va mui hoi thoi2
    Cô gái thản nhiên ngồi chơi điện thoại trên bãi rác bốc mùi. Ảnh:NYPost

    Anh Tạ chia sẻ: "Mùi hôi bốc ra từ đống rác là thứ tồi tệ nhất tôi từng gặp phải, tôi tưởng rằng mình sẽ nôn mửa khi ở đó".

    Được biết, sau 5 giờ thu gom rác, căn hộ cuối cùng đã sạch sẽ. Cô gái thuê nhà được phép ở lại thêm một vài ngày để tìm nơi ở mới cũng như hoàn thành một số khoản bồi thường tài chính theo hợp đồng.

    Anh Tạ cũng tiết lộ thêm, khi sống tại căn hộ, người phụ nữ trẻ này sinh hoạt và ngủ tại đúng một vị trí, chính là chỗ cô đang ngồi trong video. Nhiều người xem clip cho biết họ không thể tưởng tượng một phụ nữ có thể sống như vậy suốt 1 năm qua, và lo lắng cô sẽ sinh bệnh vì ở quá lâu trong môi trường ô nhiễm như vậy.

    co-gai-khien-moi-nguoi-kinh-hai-khi-song-trong-can-phong-tran-ngap-rac-thai-va-mui-hoi-thoi.mp4

    Trên thực tế, chuyện người thuê trọ sống cùng rác thải không hiếm. Năm ngoái, một người ở Anh phải đuổi khách thuê trọ khi phát hiện căn nhà không chỉ chứa đầy rác mà còn có cả rắn, bọ cạp và nhện. Trong khi một người chủ khác cũng "khoe" được khách thuê tặng một núi rác, 600 lon bia và cả chất thải trong nhà.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-sot-truoc-canh-tuong-rac-chat-nhu-nui-trong-can-phong-cua-mot-phu-nu-a586546.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan