+Aa-
    Zalo

    Sửng sốt vì bò đẻ ra “vật lạ” to như quả cam, nghi là cát bò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con bò của một gia đình ở Thanh Hóa ngoài việc sinh hạ một chú bê con khỏe mạnh thì còn đẻ ra một “vật lạ” nữa to như quả cam, bên ngoài đầy lông, có trọng lượng 350gram.

    Con bò của một gia đình ở Thanh Hóa ngoài việc sinh hạ một chú bê con khỏe mạnh thì còn đẻ ra một “vật lạ” nữa to như quả cam, bên ngoài đầy lông, có trọng lượng 350gram.

    Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin và hình ảnh về một “vật lạ” được con bò đẻ ra ở xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, Thanh Hóa vào sáng nay 6/3.

    Chị Trần Thị Oanh (20 tuổi, trú tại xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 7h ngày 6/3, con bò của gia đình chị chuyển dạ và hạ sinh bê con vào lúc 8h sáng. Khoảng 2 tiếng sau, bò đẻ ra một “vật lạ” rồi tiếp tục ra nhau thai bò.

    Vật lạ được con bò sinh ra. Ảnh: Infonet

    Theo chị Oanh, “vật lạ” to như quả cam nhưng bên ngoài đầy lông, có trọng lượng khoảng 350gram”. Quan sát bên ngoài của “vật lạ” có rất nhiều lông, màu vàng,...

    "Lúc phát hiện “vật lạ” gia đình tôi đã mời thú y ở xã cũng như những người dân xung quanh, đồng thời chia sẻ lên mạng xã hội để tìm hiểu xem “vật lạ” kia là gì. Tuy nhiên, không ai biết đây là gì. Có một số người cho rằng đây là cát bò”, chị Oanh cho biết.

    Con bò sinh ra vật thể lạ. Ảnh: Saostar

    Cũng theo chị Oanh, một số người đang khuyên gia đình không nên bỏ vào trong tủ đá bởi để ngoài nó sẽ tự khô. Khi “vật lạ” khô sẽ có mùi thơm và có thể là một đồ quý hiếm được dùng làm thuốc.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-sot-vi-bo-de-ra-vat-la-to-nhu-qua-cam-nghi-la-cat-bo-a221676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan