+Aa-
    Zalo

    Sỹ Luân chưa nghĩ đến đám cưới dù bạn gái đã sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tác giả của ca khúc "Mắt nai cha cha cha" và bạn gái giáo viên vừa đón chào con gái đầu lòng vào tháng 2 nhưng cả hai chưa nghĩ đến đám cưới.

    Tác giả của ca khúc "Mắt nai cha cha cha" và bạn gái giáo viên vừa đón chào con gái đầu lòng vào tháng 2 nhưng cả hai chưa nghĩ đến đám cưới.

    Ngày 19/2, Sỹ Luân lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng trên trang cá nhân.

    “Dạ con là An Nhiên (tên ở nhà là Annie). Hôm nay con vừa tròn một tháng tuổi. Do dịch bệnh nên cha con không dám làm tiệc mừng mọi người. Con cám ơn rất nhiều lời chúc của tất cả cô chú”, anh viết.

    Sỹ Luân và bạn gái hạnh phúc đón chào con đầu lòng.

    Kèm theo dòng trạng thái, Sỹ Luân đăng tải tấm ảnh cô con gái đang nằm ngủ. Bài chia sẻ của anh nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè và cư dân mạng.

    Chia sẻ với Vietnamnet, Sỹ Luân cho biết, con gái chào đời vào ngày 19/2, nặng gần 4 kg.

    Nói về đám cưới giữa mình và bạn gái, nam ca sĩ cười cho biết: “Chuyện cưới xin thực ra rất đơn giản, không quá tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, hiện tại tôi và hôn thê vẫn chưa dự tính gì cả”.

    Song sự xuất hiện của con gái khiến cuộc sống của anh và bạn gái thay đổi hoàn toàn "mệt hơn nhưng ai cũng vui, hạnh phúc".

    Sỹ Luân cho biết việc chăm con gái được mẹ của người yêu hỗ trợ nhưng anh vẫn muốn tự chăm con. Anh thú nhận cả ngày ngắm con gái cũng không biết chán. "Chỉ cần ra ngoài vài tiếng, tôi đã thấy nhớ, muốn về ngay với con", nam nhạc sĩ chia sẻ với Người Đưa Tin.

    Sỹ Luân chăm sóc con gái kỹ càng giữa dịch bệnh.

    Cũng theo Sỹ Luân, vì sinh con giữa mùa dịch bệnh nên anh và người yêu thống nhất cách giữ gìn, chăm con cẩn thận. Anh kể cả hai phải rửa tay thường xuyên. Mỗi buổi sáng, anh cho con gái tắm nắng.

    Được biết, người yêu của Sỹ Luân là giáo viên dạy tiếng Trung Quốc. Nam nhạc sĩ kể anh và bạn gái gặp nhau lần đầu vào năm 2013 ở chùa Hoàng Pháp, TP.HCM. Cả hai yêu quý và tôn trọng nhau ở tấm lòng hướng Phật, thường xuyên làm việc công quả ở chùa.

    Sỹ Luân và bạn gái chưa có dự định kết hôn dù đã sinh con.

    Anh cho biết 7 năm bên nhau, cả hai càng hiểu nhau nhiều hơn. Vì thế, dù anh làm việc nhiều, tiếp xúc với không ít người đẹp, bạn gái cũng không ghen tuông. "Chúng tôi tôn trọng công việc và thời gian của nhau. Hiện tại, tôi quá bận rộn với việc làm nhạc phim, đi lưu diễn, mở trung tâm đào tạo nhạc", anh nói.

    Sỹ Luân được biết tới là nghệ sĩ đa năng khi vừa sáng tác, hát và làm MC. Trong sự nghiệp, anh có nhiều bản hit được khán giả yêu thích như Cô gái Trung Hoa, Mắt nai cha cha cha, Em về đi...

    Cách đây 10 năm, nam ca sĩ từng trải qua vụ tai nạn giao thông suýt cướp đi mạng sống. Sau thời gian dài điều trị, anh trở lại showbiz nhưng chỉ hoạt động cầm chừng. Song song đó, Sỹ Luân làm thêm công việc đào tạo, giảng dạy âm nhạc và hiện giữ chức Giám đốc trung tâm Văn hóa nghệ thuật tại một trường đại học.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sy-luan-chua-nghi-den-dam-cuoi-du-ban-gai-da-sinh-con-a316338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan