+Aa-
    Zalo

    Tác giả siêu phẩm vào lưới U19 Triều Tiên không ngán U19 UAE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tác giả của siêu phẩm vào lưới U19 Triều Tiên cho biết, U19 Việt Nam không ngán UAE và toàn đội sẽ cố gắng hết sức để làm nên lịch sử tại vòng chung kết U19 châu Á.

    (ĐSPL) - Tác giả của siêu phẩm vào lưới U19 Triều Tiên cho biết, U19 Việt Nam không ngán UAE và toàn đội sẽ cố gắng hết sức để làm nên lịch sử tại vòng chung kết U19 châu Á.

    Sau chiến công bất ngờ của U19 Việt Nam trước U19 Triều Tiên, trang web của LĐBĐ Châu Á (AFC) đã đánh giá Đoàn Văn Hậu là cầu thủ chơi “quyết tâm” nhất giúp U19 Việt Nam làm nên kỳ tích này.

    [mecloud]rAGaHN6j5x[/mecloud]

    Hậu vệ sinh năm 1999 này đã chia sẻ trên the-afc.com: “Chúng tôi biết sức mạnh của CHDCND Triều Tiên. Họ là đương kim á quân của giải, là một đội bóng mạnh với những cầu thủ giỏi. Họ đang là đương kim á quân của giải. Đó là một trận đấu không dễ dàng với chúng tôi”.

    Hậu cũng chia sẻ rằng siêu phẩm từ cự ly 30m tung lưới U19 Triều Tiên ở phút 90 là khoảnh khắc tự hào nhất của anh.“Lúc đó tôi chỉ nghĩ tới việc ghi bàn. Đó là một khoảnh khắc tôi tự hào nhất. Tôi cũng hy vọng mình đã làm NHM Việt Nam tự hào”, Văn Hậu nói.

    20h30 tối nay, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 UAE trên sân Khalifa Sports City. Văn Hậu cho biết anh và đồng đội không e ngại đối thủ: “Tinh thần của các cầu thủ Việt Nam đang lên rất cao. Chúng tôi không e sợ bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi muốn làm thật tốt để có thể đi vào lịch sử và tiến sâu nhất có thể”.

    Ba điểm có được trước U19 Triều Tiên giúp thầy trò Hoàng Anh Tuấn đang đứng trước chiến tích lịch sử khi lần đầu tiên giành quyền vượt qua vòng bảng vòng chung kết U19 Châu Á. Nếu đánh bại đội bóng Tây Á, U19 Việt Nam sẽ giành quyền vào tứ kết.

    T.M
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]QAsD2oIaG1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tac-gia-sieu-pham-vao-luoi-u19-trieu-tien-khong-ngan-u19-uae-a166394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.