+Aa-
    Zalo

    Tài chính 1 tỷ nên đầu tư vào đâu dễ sinh lời nhất?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước sự khởi sắc của nền kinh tế thị trường, các nhà đầu tư đang ngày càng một nhiều và hình thức đầu tư cũng ngày càng đa dạng như đầu tư chứng khoán

    Trước sự khởi sắc của nền kinh tế thị trường, các nhà đầu tư đang ngày càng một nhiều và hình thức đầu tư cũng ngày càng đa dạng như đầu tư chứng khoán, tiền tệ, đầu tư tài chính, bất động sản, đầu tư forex hay bitcoin... Tuy nhiên mỗi loại hình đầu tư đều có cơ hội và rủi ro nhất định để các nhà đầu tư cần cân nhắc.

    Đầu năm 2019 có thể coi là sự lên ngôi của đầu tư bất động sản bởi yếu tố thanh khoản tốt, đa dạng sản phẩm cũng như đem lại lợi nhuận cao. Vậy với nguồn tài chính 1 tỷ đầu tư loại hình bất động sản nào dễ sinh lời?

    1. Đầu tư căn hộ chung cư phân khúc trung bình

    Loại hình chung cư tàm trung dễ sinh lời nhưng nhỏ giọt

    Trong khoảng 1 - 2 năm trở lại đây, bất động sản chung cư đang trong khoảng thời gian chững lại nhưng cũng không thể phủ nhận đây vẫn là sản phẩm được bán ra nhiều nhất do nhu cầu nhà ở của khách hàng. Với những khách hàng có nguồn tài chính eo hẹp hay muốn đầu tư vào vào loại hình an toàn có thể cân nhắc đầu tư bất động sản chung cư ở phân khúc trung bình.

    Tuy nhiên ở loại hình này, lợi nhuận thường nhỏ giọt và mất khá nhiều thời gian để có thể nhìn thấy rõ giá trị lợi nhuận đem lại.

    2. Đầu tư đất nền

    Năm 2019 có thể coi là sự bứt phá của loại hình bất động sản đất nền khi nhiều nhà đầu tư đang dần nhìn thấy được những ưu điểm của loại hình này. 

    Đem lại lợi nhuận cao

    Giá trị của bất động sản đất nền có lúc có thể đạt ngưỡng 200% tùy vào vị trí, khu vực và thị trường. Đây không phải là giá trị ảo mà là giá trị thật do quỹ đất nội đô đang ngày càng khan hiếm dẫn đến việc giá đất ngày càng tăng nhanh.

    Tiềm ẩn ít rủi ro và khả năng rớt giá thấp

    Bất động sản đất nền tiềm ẩn ít rủi ro do luôn minh bạch và rõ ràng về pháp lý giữa nhà đầu tư và khách hàng. Từ đấy, rủi ro từ việc đầu tư đất nền rất ít và nguồn lợi nhuận thu được sẽ khó bị ảnh hưởng bởi yếu tố thị trường 

    Tính cạnh tranh và tranh giành các nhà đầu tư cao

    Đây có thể coi là chất xúc tác khiến giá trị đất nền ngày càng tăng cao. Tính cạnh tranh giữa các nhà đầu tư hay giữa khách hàng với nhau để nắm trong tay vị trí đất đẹp cũng như thủ tục pháp lý nhanh chóng 

    Đâu tư đất nền đem lại lợi nhuận cao và nhanh chóng

    Một khu đất đang được rao bán tại Thôn 6 Phú Cát – Quốc Oai – Hà Nôi

    Theo nhận định của ông Nguyễn Văn Hưng - chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn ADO - chuyên phân phối Bất động sản Hòa Lạc cho hay: “Hiện nay vùng ven và đặc biệt là phía Tây Hà Nội đang là vị trí rất được nhiều nhà đầu tư quan tâm cả trong và ngoài nước do sự quy hoạch Khu Công nghệ cao Hòa Lạc”. 

    Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cách trung tâm Hà Nội 30km về phía Tây và trong tờ trình quy hoạch sẽ là đô thị vệ tinh bậc nhất Thủ đô. Chính vì thế, bất động sản nơi đây đang có những tín hiệu tốt từ các nhà đầu tư. 

    Theo ông Hưng: “Với nguồn tài chính 1 tỷ khi đầu tư sản phẩm đất nền sẽ rất phù hợp và đem lại lãi suất cao bởi giá trị lợi nhuận bất động sản nơi đây đang dao động từ 40 - 60%, có lúc đạt ngưỡng 80% chỉ trong vòng 3 tháng do yếu tố vị trí đắc địa, tính thanh khoản tốt cũng như do sự đồng bộ về hạ tầng của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc…”

    Theo Ông Nguyễn Văn Hưng “Bất động sản Hòa Lạc sẽ đem lại lợi nhuận tối tiểu từ 40 – 60% …”

    Công ty Cổ phần Tập đoàn ADO hiện đang là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản Hòa Lạc cùng với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt huyết và trách nhiệm. Các sản phẩm của công ty cũng rất đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng cũng như sự quan tâm của khách hàng đến Hòa Lạc.

    Theo Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-chinh-1-ty-nen-dau-tu-vao-dau-de-sinh-loi-nhat-a287949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.