+Aa-
    Zalo

    Tái sinh da vi điểm quang học: Hồi sinh da trắng mịn, an toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ một lần duy nhất bạn sẽ tái tạo làn da đen sạm, kém sáng thành làn da trẻ trung, trắng mịn tự nhiên với phương pháp “Tái sinh da vi điểm quang học” từ Hoa Kỳ.

    Chỉ một lần duy nhất bạn sẽ tái tạo làn da đen sạm, kém sáng  thành làn da trẻ trung, trắng mịn tự nhiên với phương pháp “Tái sinh da vi điểm quang học” từ Hoa Kỳ.
    Rất nhiều chị em phải sở hữu làn da đen bẩm sinh, kém sáng. Chị em thường nghĩ ngay đến những loại kem lột tẩy làm trắng, hay những phương pháp tắm trắng tốn nhiều thời gian và công sức vẫn không hiệu quả.
    Nếu như bạn đã tắm trắng ở nhiều nơi hay áp dụng nhiều biện pháp làm trắng da mà không mang lại kết quả như ý thì “tái sinh da vi điểm quang học” là phương pháp thích hợp, hiệu quả chỉ một lần duy nhất thích hợp cho mọi làn da sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo.
    Từ nhiều công trình nghiên cứu lâu dài về da, các bác sĩ da liễu tại Hoa Kỳ đã sáng chế ra công nghệ “Tái sinh da vi điểm quang học. Tái sinh da vi điểm quang học đạt được hiệu quả cao bằng các thành phần tái tạo da mịn màng nhờ chiết xuất dưỡng chất từ thiên nhiên. Khi được thẩm thấu vào da dưỡng chất sẽ kết hợp ánh sáng Ad-Line được đẩy sâu vào da, đưa các hoạt chất đến từng tế bào nhanh hơn. Điều này thúc đẩy quá trình tái tạo và bổ sung dưỡng chất, trả lại nguồn năng lượng nguyên thủy, giúp làn da tươi mới và mịn màng hơn.
    Tái sinh da vi điểm quang họa là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tái sinh da Hoa Kỳ và ánh sáng Ad - Line
    Phương pháp này giải quyết được cùng một lúc nhiều vấn đề cho da của bạn trong cùng một lần trị liệu. Tái sinh da vi điểm còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông; điều trị nám, sạm da; cải thiện vùng da thô sần; trẻ hóa da, giảm nếp nhăn; cải thiện vùng da bị chảy xệ, đặc biệt hiểu quả trong việc giảm thâm vùng mông. nách, bẹn.
    Tái tạo da vi điểm chỉ cần thời gian nghỉ dưỡng ngắn, bởi vì quy trình điều trị chỉ tác động đến các điểm cực nhỏ trên bề mặt da, giữ lại các mô khỏe mạnh  đẩy nhanh quá trình phục hồi da. Ngay sau khi tái tạo làn da mới sẽ thay thế dần lớp da lão hóa giúp da bạn sáng mịn, trẻ đẹp và tự nhiên. Thêm nữa, với ánh sáng quang học sẽ kích thích tăng sinh thêm collagen  nên bạn sẽ thấy cấu trúc và sắc thái da của mình được cải thiện rõ rệt. Đây là phương pháp được nhiều nước có ngành thẩm mỹ uy tín, tiên tiến trên Thế giới áp dụng nên tuyệt đối an toàn, hiệu quả.
    Nhiều người đẹp đình đám đã chọn Adamas Spa & Clinic là trung tâm Tái sinh da vi điểm quang học để lấy lại làn da trắng mịn không tì vết
    Chỉ một lần duy nhất, phù hợp với mọi loại da đặc biệt phương pháp này phù hợp da đen sạm, sần sùi. Tái sinh da vi điểm quang học đã được tổ chức FDA – Hoa Kỳ chứng nhận. Phương pháp này đang được Adamas Spa & Clinic ứng dụng được nhiều người nổi tiếng trong giới sao Việt lựa chọn để tái tạo lại làn da thô sần, lão hóa. Những gương mặt MC trên Đài truyền hình Việt Nam như: Ngọc Trinh, Chu Thanh Bình, Minh Hằng, Kiều Trinh  hay những người đẹp đình đám như Á hậu Thụy Vân, người mẫu Hạ Vy, hay diễn viên Mỹ Hạnh cũng đã nhờ Tái tạo da vi điểm quang học tại Adamas Spa & Clinic để tỏa sáng và tự tin hơn trước công chúng.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sinh-da-vi-diem-quang-hoc-hoi-sinh-da-trang-min-an-toan-a56318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách nhanh nhất để có làn da ngọc ngà

    Cách nhanh nhất để có làn da ngọc ngà

    Tắm trắng, tái sinh da vi điểm không còn xa lạ với phụ nữ Việt khi đây là cách nhanh nhất giúp chị em lấy lại làn da mịn màng, ngọc ngà, trắng sáng tự nhiên.