+Aa-
    Zalo

    Tái tạo làn da sạch nám, đều màu sau ba tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hè này phái đẹp hãy vỗ về, chăm sóc làn da của mình tránh khỏi sự tấn công trước tia UV độc hại nếu không muốn những đốm nâu xấu xí “đóng chiếm” trên làn da trắng xinh.

    Hè này phái đẹp hãy vỗ về, chăm sóc làn da của mình tránh khỏi sự tấn công trước tia UV độc hại nếu không muốn những đốm nâu xấu xí “đóng chiếm” trên làn da trắng xinh của mình. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều kem chống nắng lẫn các sản phẩm trị sạm nám sẽ khiến làn da trở nên ngột ngạt, dễ kích ứng. Thay vào đó hãy sở hữu ngay bộ 3 công thức hoàn hảo được sáng chế trực tiếp tại Mỹ để nói không với nám sạm và luôn tự tin khoe mặc mộc khỏe đẹp.

    Nắng - “Kẻ thù” của làn da

    Các đốm nám, tàn nhang và làn da vốn dĩ “kỵ nhau”, chúng cũng không chừa bất kỳ ai. Thậm chí một số chị em dù chưa bước vào tuổi băm cũng phải buồn lòng vì sự xuất hiện sớm của những chấm nâu đáng ghét trên khuôn mặt.

    Làn da phụ nữ rất dễ xuất hiện nám và tàn nhang

    Sở dĩ xảy ra điều này là do làn da chịu ảnh hưởng lớn từ ánh nắng mặt trời, chính xác là tia UV. Sức hủy hoại của các tia UV trong ánh nắng mặt trời sau 10h sáng và trước 4h chiều đối với làn da là rất lớn, nếu bạn không có chế độ chăm sóc và bảo vệ phù hợp sẽdễ dẫn đến tình trạng nám sạm, tàn nhang, lão hóa thậm chí là ung thư da.

    Các nhà khoa học của Đại Học Yale (Mỹ) đã công bố một sự thật bất ngờ rằng,sự ảnh hưởng tiêu cực của tia UV lên làn da vẫn diễn ra trong 4h sau khi đã ngừng tiếp xúc với chúng. Đáng sợ hơn là tia UV còn có khả năng xuyên qua cả lớp kính, áo, mũ...thậm chí tấn công chúng ta ngay cả khi đứng trong bóng râm, do vậy hầu hết các biện pháp chống nắng thông thường đều rất ít tác dụng.

    Do đó, việc áp dụng các hình thức chống nắng thông thường kết hợp với sử dụng kem chống nắng hoặc viên uống chống nắng là bắt buộc nếu chúng ta muốn có một làn da khỏe đẹp và tránh sự xâm hại của đốm nâu, nám, tàn nhang...

    Chống nắng là hình thức bắt buộc để bảo vệ da

    Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là không phải bất cứ làn da nào cũng phù hợp với các sản phẩm kem chống nắng, vẫn sẽ có trường hợp sở hữu làn da “ương ngạnh” “khó chiều”, dễ kích ứng nên không thể tùy tiện khoát lên mình làn kem chống nắng dày cộm. Với những đối tượng này việc sử dụng viên uống có khả năng chống nắng chính là lựa chọn tối ưu nhất.

    Bộ 3 công thức chống nắng, trị tàn nhang và nám siêu hiệu quả

    Như đã nói ở trên, ánh nắng là một trong những “kẻ thù thầm lặng” gây nên nám và hủy diệt làn da. Để chống nắng tối ưu và đảm bảo phù hợp cho mọi loại da thì việc chọn sản phẩm dạng viên uống được xem là hợp lý.

    Đối với việc trị nám cũng tương tự, các sản phẩm thoa ngoài chỉ giải quyết được khoảng 20% vấn đề nám, tàn nhang. Để giải quyết 80% còn lại chúng ta cũng cần một dòng sản phẩm viên uống giúp đào thải chân nám từ sâu bên trong.

    Vậy có không một sản phẩm viên uống vừa trị tàn nhang và námvừa hỗ trợ chống nắng cho cơ thể?

    Viên uống Double White là một trong những nghiên cứu thành công nhất của các chuyên gia người Mỹ - giúp trị tàn nhang và nám, kiêm chống nắng. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ giảm nếp nhăn, giảm quá trình lão hóa da, giúp tái tạo bề mặt da, giúp da săn chắc, mềm mại và mượt mà hơn.

    Trong điều trị các vấn đề da như sạm, nám... vitamin đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt là Vitamin C. Bởi bên cạnh ánh nắng, viêm sưng, kích ứng chính là nguyên nhân số 2 gây ra các gốc tự do và kích thích sản sinh hắc tố melanin một cách bất thường từ đó gây ra nám, mà Vitamin C lại giúp kiểm soát tiến trình viêm sưng, kích ứng nên rất cần thiết trong tiến trình đẩy lùi sạm, nám.

    Leucotomos - Thành phần chống nắng cực kỳ hiệu quả

    Với lượng lớn thành phần Vitamin C trong sản phẩm kết hợp với 2 nhân tố vô cùng quan trọng khác là Glutathione – Leucotomos, góp phần đem lại tính hiệu quả và sự thành công cho dòng sản phẩm này.

    Leucotomos chính là thành phần đem lại khả năng chống nắng hoàn hảo cho cơ thể. Thành phần này có chiết xuất từ cây dương xỉ ở Trung Mỹ,giúp chống nắng cao gấp 6 lần so với các giả dược khác trên thị trường.

    Glutathione trong sản phẩm cũng là dòng Glutathione thế hệ 2, cực tốt. Có rất nhiều điểm vượt trội so với dòng Glutathione thế hệ 1, góp phần ức chế sự sản sinh melanin và kìm hãm sự lão hóa của nguyên bào sợi một cách tối đa từ đó cải thiện tình trạng sắc tố da, giảm nám hiệu quả và ngăn ngừa lão hóa.

    Bằng việc tổng hợp những nguồn dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể cần hấp thụ, viên uống đột phá này tạo nên một cuộc cách mạng giúp cải thiện và trị nám, tàn nhang tận gốc từ bên trong cơ thể. Đồng thời, khi uống viên uống này thường xuyên còn giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe một cách tổng thể.

    Nếu tâm hồn bạn đang đầy muộn phiền vì những đốm nâu xấu xí đang "đóng chiếm" trên làn da thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm trị tàn nhang và nám kiêm chống nắng này nhé!

    BEAUTY CARE USA

    Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

    Hotline: 19002129

    Website: www.beautycareusa.vn

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tao-lan-da-sach-nam-deu-mau-sau-ba-tuan-a229813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan