+Aa-
    Zalo

    Tài tử "Loki" Tom Hiddleston đã đính hôn với bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông Mỹ mới đây đã đồng loạt xác nhận thông tin tài tử "Loki" Tom Hiddleston và bạn gái Zawe Ashton đính hôn.

    Những ngày qua, người hâm mộ Hollywood đang xôn xao trước những đồn đoán liên quan tới việc tài tử "Loki" Tom Hiddleston và bạn gái Zawe Ashton đính hôn. Nguyên nhân là bởi Ashton được trông thấy đeo chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út bên trái khi tham dự lễ trao giải BAFTA 2022 hồi tuần trước. 

    tom hiddleston dinh hon
    Tom Hiddleston và bạn gái Zawe Ashton đã đính hôn. Ảnh: People 

    Tuy nhiên, Just Jared cùng nhiều trang tin khác của Mỹ mới đây đã đưa tin đây không còn là tin đồn và cặp đôi diễn viên đã chính thức đính hôn. Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết về lễ đính hôn cũng như kế hoạch tương lai của tài tử "Loki" và bạn gái. 

    Tom Hiddleston và Zawe Ashton lần đầu gặp nhau khi đóng chung vở kich Betrayal trên sân khấu kịch Broadway năm 2019. Kể từ đó, nhiều đồn đoán cặp đôi hẹn hò rộ lên tuy nhiên 2 diễn viên đều im lặng. Đến năm 2021, chuyện tình này mới chính thức được tiết lộ sau khi tài tử Loki và bạn gái bị bắt gặp thân mật tại một bãi biển.

    Sau đó, Hiddleston và Ashton lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ với tư cách là một cặp đôi vào tháng 9/2021 tại Lễ trao giải Tony lần thứ 74. Tài tử Loki dẫn theo Ashton tới dự dịp lễ thường niên được xem là một lời ngầm xác nhận tin hẹn hò.

    Được biết, Tom Hiddleston vốn không phải một gương mặt xa lạ với người hâm mộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Anh đảm nhận vai diễn Loki. Trong khi đó, Zawe Ashton cũng sẽ gia nhập thế giới Avengers trong phần tiếp theo của Captain Marvel là The Marvels, dự kiến ra rạp vào tháng 2/2023.

    Minh Hạnh (Theo Just Jared, People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-loki-tom-hiddleston-da-dinh-hon-voi-ban-gai-a531463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan