+Aa-
    Zalo

    Tài xế container lái xe bằng chân ở Sài Gòn bị phạt 8 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với các lỗi vi phạm: sử dụng điện thoại di động, gác chân lên vô lăng khi lái xe, tài xế Khanh bị xử phạt hành chính 8,2 triệu đồng.

    Với các lỗi vi phạm: sử dụng điện thoại di động, gác chân lên vô lăng khi lái xe, tài xế Khanh bị xử phạt 8,2 triệu đồng.

    Ngày 1/12, Phòng CSGT Đường bộ đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) cho biết đã làm việc với tài xế Nguyễn Hoàng Khanh (37 tuổi)- người điều khiển container bằng chân, tay cầm điện thoại nói chuyện khi đổ dốc cầu "tử thần" Phú Mỹ (quận 7).

    Hình ảnh tài xế Khanh

    Làm việc với cơ quan công an, Khanh thừa nhận mình chính là tài xế trong clip đăng tải trên mạng. Khanh cho biết, do thấy đường vắng và bị tê chân nên khi đến cầu Phú Mỹ đã gác chân lên vô lăng rồi tiếp tục điều khiển xe về cảng lấy hàng.

    CSGT đã xử phạt tài xế Khanh với các lỗi: sử dụng điện thoại di động, gác chân lên vô lăng khi lái xe với tổng số tiền 8,2 triệu đồng. Đồng thời, tài xế Khanh còn bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 3 tháng.

    Trước đó, ngày 19/11, trên mạng xã hội xôn xao nội dung clip tài xế lái xe bằng chân, nghe điện thoại khi qua cầu Phú Mỹ. Vào cuộc điều tra, PC67 đã phát hiện và làm việc với chủ xe, tài xế Khanh, người quay clip.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-container-lai-xe-bang-chan-o-sai-gon-bi-phat-8-trieu-a211346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan