+Aa-
    Zalo

    Tài xế gây tai nạn thảm khốc, 8 người chết ở Hải Dương mới lập gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài xế gây vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương khiến 8 người chết là người có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mới lập gia đình được mấy tháng trước.

    Tài xế gây vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương khiến 8 người chết là người có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mới lập gia đình được mấy tháng trước.

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công ty CP Sản xuất và thương mại Newpro, ông Nguyễn Thành Luân cho biết, tài xế Lương Văn Tâm (SN 1991, cư trú tại Thị trấn Tĩnh Túc, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng)- lái xe tải gây tai nạn 8 người chết ở Hải Dương đã làm việc tại công ty được hơn một năm. Trong suốt quá trình làm việc tài xế này luôn chỉn chu, hoàn thành công việc. Được đánh giá là ngoan ngoãn, quá trình lái xe, tài xế này chưa từng xảy ra va quệt gì.

    Tài xế Tâm tại cơ quan công an

    “Chiều qua, thông tin anh Tâm gây tai nạn chết nhiều người và kiểm tra còn có ma túy trong máu khiến toàn bộ nhân viên rất bất ngờ. Không hiểu sao một người luôn chỉn chu và ngoan ngoãn lại có hành vi như vậy”, ông Luân cho hay.

    Cũng theo ông Luân: “Tâm là người dân tộc, bố đã mất hiện chỉ còn mẹ, mấy tháng trước Tâm mới lập gia đình, hoàn cảnh gia đình nhìn chung rất khó khăn”.

    Về thông tin, xe tải gây tai nạn có lắp thiết bị giám sát hành trình, tuy nhiên thiết bị này không truyền thông số hành trình về cơ quan quản lý Nhà nước, ông Luân cho hay: “Khi có quy định về lắp camera để phục vụ truyền hình ảnh, chúng tôi đã lắp đầy đủ các xe. Tôi nghĩ đơn vị mà chúng tôi thuê lắp đặt sẽ xử lý việc truyền dữ liệu, nhưng đến chiều qua nhận được thông tin chúng tôi mới biết dữ liệu không được truyền về.

    Chi phí lắp đặt chúng tôi sẵn sàng bỏ ra và lắp đặt đầy đủ, không có lý gì lại không thực hiện truyền dữ liệu. Chiều qua sau khi nắm được thông tin, chúng tôi đã liên hệ lại phía công ty lắp đặt thì dữ liệu được truyền lại ngay”.

    Tại cơ quan công an, tài xế Tâm khai khi gây ra tai nạn khiến 8 người tử vong, tài xế này có sử dụng ma tuý. Tuy nhiên, Tâm không nhớ mình sử dụng chất kích thích vào ngày nào, khi thì cho rằng mình dùng vào ngày 15/1, khi lại khai ngày 17/1.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông 8 người chết ở Hải Dương

    Chiều 21/1, trên xe tải có 3 người gồm tài xế và 2 phụ lái. Sau khi xảy ra tại nạn, Tâm và 2 phụ lái rời xe phần vì hoảng sợ, phần lo bị người dân trong khu vực hành hung. Tuy nhiên, cả 3 người quanh quẩn khu vực tai nạn không xa. Sau đó hỏi đường lên cơ quan công an để trình diện. Tâm cũng cho hay: Khi lao vào đoàn người, tài xế này đã ngủ gật, đầu óc không tỉnh táo.

    Như tin tức đã đưa, vào hồi 14h ngày 21/1, trên quốc lộ 5, đoạn qua địa phận xã Kim Lương, xã Kim Thành, tỉnh Hải Dương xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, chiếc xe tải mang BKS: 29C-719.53 đã đâm vào đoàn người đi viếng nghĩa trang. Vụ tai nạn khiến 8 người tử vong (trong đó 7 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện) và nhiều người bị thương.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-gay-tai-nan-tham-khoc-8-nguoi-chet-o-hai-duong-moi-lap-gia-dinh-a260447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan