+Aa-
    Zalo

    Tài xế mất lái lao xe xuống sông Tô Lịch tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do lưu thông với tốc độ cao và tránh chiếc xe taxi, người tài xế chiếc xe Nissan đã không làm chủ được tay lái và lao xuống sông Tô Lịch tử vong.

    (ĐSPL) – Do lưu thông với tốc độ cao và tránh chiếc xe taxi, người tài xế chiếc xe Nissan đã không làm chủ được tay lái và lao xuống sông Tô Lịch tử vong.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 4h sáng ngày 7/6, tại đoạn sông Tô Lịch (đối diện nhà 185A), đường Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội. Một chiếc xe ô tô đã mất lái và lao xuống sông khiến tài xế tử vong.

    Hiện trường vụ tai nạn (ảnh otofun).

    Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, chiếc ô tô bán tải hiệu Nissan, mang biển kiểm soát 80LD – 0149 lưu thông trên phố Vũ Tông Phan. Khi xe ô tô chạy đến đoạn đường nhà 185A, lái xe đã tránh chiếc taxi đỗ bên đường nên mất lái lao xuống sông Tô Lịch.

    Lan can sông Tô Lịch bị chiếc xe húc văng.

    Khi tôi chạy ra thì thấy xe ô tô nằm dưới lòng sông Tô Lịch. Người dân gọi điện cho lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự, công an quận Thanh Xuân đến hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng này đưa được tài xế lên bờ thì tài xế đã tử vong”- một người dân cho biết.
    Được biết, lái xe tử nạn là Phạm Văn Hà (sinh năm 1964, trú tại Xuân Trường – Nam Định), vào thởi điểm xảy ra tai nạn, tài xế lái xe với tốc độ khá nhanh.
    Ghi nhận của phóng viên, sau cú đâm của ô tô, chiếc cột điện chiếu sáng bị đổ gục, khoảng 3 m lan can ở vỉa hè bị hư hỏng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã chăng dây tại vị trí lan can bị hư hỏng để cảnh báo người dân khi đi lại qua đoạn đường.
    Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG
    [mecloud]XlqMPmawTC[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-mat-lai-lao-xe-xuong-song-to-lich-tu-vong-a97478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.