+Aa-
    Zalo

    Tài xế "xe 50 lít" nói gì khi tát nhân viên cây xăng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Khi tôi thắc mắc về lượng xăng đổ vượt trội so với bình thường, nhân viên bán xăng cúi mặt không giải thích."

    (ĐSPL) – “Khi tôi thắc mắc về lượng xăng đổ vượt trội bình thường, nhân viên bán xăng cúi mặt không giải thích. Tôi yêu cầu gặp quản lý thì không được. Lúc đó, tôi cáu quá nên không kìm chế, tát cậu nhân viên nhằm cảnh cáo về cách xử sự" - tài xế trần tình.

    Sau nhiều ngày im lặng, ngày 30/10, anh Hoàng Văn Vượng – người lái xe Kia Cerato quyết định chia sẻ với báo Tri thức trực tuyến về sự việc xảy ra ở cây xăng số 117 phố Trần Cung (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

    Theo người đàn ông này, anh không có ý định làm to chuyện lúc đổ xăng. Lúc vào cây xăng, ôtô chưa hết nhiên liệu. Thấy nhân viên cắm vòi nhưng kim báo trong xe không nhúc nhích, vị khách mới yêu cầu đổ đầy bình để kiểm tra.

    Anh Hoàng Văn Vượng đưa xe đến gara kiểm tra bình xăng sau sự việc để chứng minh bình xăng nguyên bản. Ảnh: T.L.

    “Khi tôi thắc mắc về lượng xăng đổ vượt trội bình thường, nhân viên bán xăng cúi mặt không giải thích. Tôi yêu cầu gặp quản lý thì không được. Lúc đó, tôi cáu quá nên không kìm chế, tát cậu nhân viên nhằm cảnh cáo về cách xử sự" - tài xế trần tình.

    Tài xế chiếc Cerato khẳng định, anh sẵn sàng chịu trách nhiệm về việc tát nhân viên bán xăng, đồng thời khẳng định không có chuyện cố tình gây sự để hạ uy tín doanh nghiệp.

    “Xe tôi nguyên bản, sử dụng hơn một năm nay nên tôi biết rõ dung tích như thế nào. Công ty phân phối cũng đã lên tiếng. Nếu cần, tôi sẽ tháo hết xăng rồi bơm lại để chứng minh”, anh Vượng quả quyết.

    Trước thông tin từ phía tài xế Vượng, anh Trần Văn Tâm - nam nhân viên cây xăng trong vụ việc cũng lên tiếng. Anh Tâm khẳng định mình không gian lận. Khi sự việc xảy ra, anh không có cơ hội giải thích cho khách hàng.

    “Tôi không nói gì nặng nhẹ và còn bảo có thể hút xăng để kiểm tra. Khi tôi thông báo quản lý cửa hàng đi vắng, sẽ cho hành khách số điện thoại để liên lạc thì lập tức bị đánh, đến nay vẫn còn ù tai” – anh Tâm kể.

    Trước đó, báo Đời sống & Pháp luật đã đăng tải, ngày 26/10, 1 đoạn clip được đăng tải trên cộng đồng mạng ghi lại hình ảnh người đàn ông chửi bới và tát nhân viên cây xăng vì nghi gian lận trong quá trình đổ xăng. Tìm hiểu được biết, vị khách hàng xuất hiện trong clip là anh Hoàng Văn Vượng (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

    Anh cho biết, tối 25/10, anh cùng vợ đang chạy xe từ Gia Lâm về nhà thì đèn xe báo còn 50km nữa hết xăng nên anh đỗ vào cây xăng trên đường Trần Cung để bơm xăng. Quá trình đổ xăng, nam nhân viên tại đây đã thông báo giá là hơn một triệu đồng cho 56 lít, với giá xăng là 18.000 đồng/lít.

    Tuy nhiên, khi nhân viên này vừa dứt lời thì bị anh Vượng mắng chửi té tát bởi theo anh, dung tích bình xăng của xe chỉ có 50 lít, do đó, nhân viên cây xăng bị nghi ngờ là đã gian lận để "móc túi" khách hàng.

    Sau đó, anh Vượng đã ra tay tát nam nhân viên cây xăng là anh Nguyễn Văn Tâm, đồng thời sử dụng những lời lẽ chửi bới gay gắt.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, cả hai phía đã đồng loạt lên tiếng. Anh Vượng cho biết mình sẵn sàng đối chất để khẳng định cây xăng đã “ăn gian” số lượng xăng. Còn về phía nhân viên cây xăng - anh Nguyễn Văn Tâm, nhân viên này khẳng định mình làm đúng quy trình, cửa hàng bán đúng giá, số lượng trung thực.

    PV(t/h)

    [mecloud]svhZfPbaXf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-50-lit-noi-gi-khi-tat-nhan-vien-cay-xang-a117276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.