+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe tải cán chết thiếu tá CSGT ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thiếu tá CSGT tử vong khi làm nhiệm vụ ở Đồng Nai, tài xế xe tải gây tai nạn đã ra đầu thú.

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thiếu tá CSGT tử vong khi làm nhiệm vụ ở Đồng Nai, tài xế xe tải gây tai nạn đã ra đầu thú.

    Thông tin trên được báo Tuổi Trẻ đăng tải. Theo đó, danh tính tài xế cán chết thiếu tá CSGT được xác định là Trần Mạnh Thống (25 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú P.Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

    Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, trước đó qua xem hình và số điện thoại, công an nhận diện được Thống và đến phòng trọ vận động tài xế này ra đầu thú. Đến chiều ngày 16/4, tài xế Thống đã ra công an P.Long Bình Tân, Đồng Nai đầu thú.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến

    Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 19h15 ngày 15/4, khi tổ tuần tra kiểm soát CSGT Công an tỉnh Đồng Nai làm nhiệm vụ trên QL 1A tại khu vực Ngã 3 Vũng Tàu (phường An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã phát hiện xe tải do Thông điều khiển có dấu hiệu vi phạm nên ra hiệu lệnh dừng xe.

    Tuy nhiên, tài xế Thông không chấp hành mà còn cho xe chạy tiếp. Khi đến trước cabin gác chắn thu phí cầu Đồng Nai, Thiếu tá Lê Minh Quang đuổi theo yêu cầu dừng lại. Tại đây, sau khi tranh cãi với Thiếu tá Minh, tài xế Thông không chấp hành và lên xe chạy tiếp.

    Lúc này, Thiếu tá Minh bám vào gương chiếu hậu bên trái xe tải yêu cầu dừng lại thì bị trượt ngã và bị bánh xe tải cán tử vong.

    Sau khi gây tai nạn, tài xế Thông đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Trong một diễn biến mới liên quan đến vụ việc, vào chiều ngày 16/4, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an cùng các lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đến viếng tang, chia buồn cùng gia đình Thiếu tá Lê Quang Minh. Tại đây, Trung tướng Sơn thăm hỏi, động viên tinh thần đối với người thân thiếu tá Minh. Ông an ủi và nói rằng những người trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp phải kiên cường để vượt qua mất mát, đau thương.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-tai-can-chet-thieu-ta-csgt-ra-dau-thu-a187438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan