+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ bảo vệ ở Yên Tử nhảy lên nắp ca pô xe ô tô du khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Tùng Lâm vừa tạm đình chỉ công tác đối với nhân viên bảo vệ nhảy lên nắp ca po của du khách khi vào danh thắng Yên Tử.

    Liên quan đến vụ bảo vệ ở Yên Tử nhảy lên nắp ca pô xe ô tô du khách, chiều 28/1, thông tin từ cơ quan chức năng Tp.Uông Bí (Quảng Ninh), Công ty CP Phát triển Tùng Lâm đã tạm đình chỉ công tác đối với nhân viên này.

    tam dinh chi bao ve o yen tu nhay len nap ca po xe o to du khach dspl
    Bảo vệ nhảy lên nắp ca pô xe của khách khi vào Yên Tử. Ảnh: Gia đình& Xã hội

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh về một nhân viên của Công ty CP phát triển Tùng Lâm trong lúc làm nhiệm vụ giữ an ninh trật tự tại khu vực bãi xe đã nhảy lên nắp ca pô xe ô tô du khách.

    Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến bình luận trái chiều.

    Theo giải trình của Công ty CP Phát triển Tùng Lâm, khoảng 12h30 ngày 25/1 (tức mùng 4 Tết), nhân viên thuộc Tổ an ninh trật tự là ông Cù Mạnh Hùng đang thực hiện nhiệm vụ chỉ dẫn khách và phân luồng phương tiện tại ngã ba bến xe Hạ Kiệu 2 thì có hai ô tô loại 5 chỗ di chuyển không theo chỉ dẫn.

    Tại thời điểm này, lượng xe trong bến Hạ Kiệu 1 đã đầy, ông Hùng đã hướng dẫn 2 ô tô nói trên sang bến xe Hạ Kiệu 2 để tránh ùn tắc. Tuy nhiên, 2 lái xe này không thực hiện theo chỉ dẫn mà cố tình đi vào bến xe Hạ Kiệu 1 gây nguy hiểm cho nhân viên an ninh đang trực tiếp làm nhiệm vụ và khách đi bộ đang hành hương.

    Do không kiềm chế được, nhân viên an ninh đã có cách ứng xử không đúng mực dẫn đến có hành động nằm lên nắp ca pô xe ô tô để ngăn xe lại.

    Khi nhận được thông tin, quản lý Tổ an ninh trật tự là ông Nguyễn Văn Nghĩa đã có mặt để xử lý sự việc, xin lỗi lái xe và hành khách trên xe; hỗ trợ du khách xuống tại chỗ và hướng dẫn xe quay vào vị trí đỗ xe trong bến Hạ Kiệu 2. Tài xế và hành khách sau đó đã làm theo hướng dân của Tổ an ninh trật tự.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-bao-ve-o-yen-tu-nhay-len-nap-ca-po-xe-o-to-du-khach-a564406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan