+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ công tác Thượng uý bị “tố” đánh người vi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phòng CSGT Đắk Lắk đã tạm đình chỉ công tác Thượng úy L.H.A.T.; đồng thời yêu cầu những cán bộ liên quan báo cáo vụ việc.

    Phòng CSGT Đắk Lắk đã tạm đình chỉ công tác Thượng úy L.H.A.T., đồng thời yêu cầu những cán bộ liên quan báo cáo vụ việc.

    Ngày 18/7, Trung tá Nguyễn Huy Thành -  Phó trưởng Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đối với thượng uý L.H.A.T để viết bản tường trình liên quan đến việc đồng chí này bị “tố” có hành vi đánh người vi phạm.

    Hình ảnh được cho là thượng úy L.H.A.T. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    “Chúng tôi đã mời người vi phạm lên làm việc đồng thời đề nghị cán bộ xuất hiện trong clip viết bản tường trình. Sau khi có kết quả xác minh, chúng tôi sẽ có báo cáo gửi lên Công an tỉnh Đắk Lắk. Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm nếu cán bộ có sai phạm” – báo Tiền phong dẫn lời Trung tá Thành cho hay.

    Trước đó, tối 16/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip “tố” thượng úy CSGT đánh người vi phạm. Theo đó, sự việc được cho xảy ra vào ngày 15/7 tại Km72, đường Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn huyện Ea H'Leo, Đắk Lắk).

    Theo nội dung đoạn clip, chiến sĩ CSGT "mời" người vi phạm vào khu vực làm việc thì bị người này thắc mắc: "Lúc nãy làm việc, anh đã chào em chưa? Anh đã chào em chưa?”. Ngay sau đó, chiến sĩ CSGT này đưa tay, vung mạnh từ dưới lên trên hướng mặt người vi phạm, kèm theo lời nói “chào nè, chào nè”. Lúc này, người vi phạm nói: “Đấy! Anh đánh tôi nhé", thì chiến sĩ CSGT này liền nói "Ai đánh em" và nói người đàn ông “Đi ra ngoài”.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-cong-tac-thuong-uy-bi-to-danh-nguoi-vi-pham-a236838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan