+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ giảng viên Đại học Thủ đô Hà Nội bị tố quấy rối sinh viên

    (ĐS&PL) - Một lãnh đạo trường Đại học Thủ đô Hà Nội cho biết đã tạm đình chỉ giảng viên bị sinh viên tố có hành vi quấy rối.

    Ngày 16/8, mạng xã hội lan truyền bài viết kèm hình ảnh về 2 đơn tố cáo việc một thầy giáo của Đại học Thủ đô Hà Nội (ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) có hành vi quấy rối, xâm hại 2 nữ sinh viên.

    Trong tố cáo thứ nhất, một nữ sinh cho biết được phân công làm trợ lý cho các thầy cô và đi tuần sau 22h trong thời gian học bộ môn Quốc phòng an ninh, khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe từ ngày 5/6 đến 19/6. Đêm 9/6, thầy T. gọi riêng nữ sinh này ra ngoài hành lang rồi có hành động sờ xoạng, không đúng chuẩn mực.

    tam dinh chi giang vien dai hoc thu do ha noi bi to quay roi sinh vien
    Tạm đình chỉ 1 giảng viên Đại học Thủ đô Hà Nội bị tố quấy rối sinh viên

    Đến tối 16/6, nữ sinh này tố cáo thầy T. kéo cô gái vào phòng thể chất, khóa trái cửa. Người viết đơn cho biết hôm đó bị thầy T. ôm, hôn, cưỡng bức mặc cho cô cầu xin, khóc lóc.

    Trong đơn tố cáo thứ 2, một nữ sinh học môn quân sự từ ngày 20/6 đến 28/6 do thầy T. giảng dạy cũng cho biết được phân công làm trợ lý cho giáo viên. Sinh viên này tường trình tối 24/6, thầy T. nhắn tin hẹn xuống nhà thể chất để kiểm tra ném lựu đạn.

    Khi đến nơi, nữ sinh bị thầy T. đưa vào nhà kho. Sau khi tắt đèn, giáo viên này đã ôm eo nữ sinh. Cô gái này thoát khỏi tình huống trên khi bạn bè liên tục gọi điện.

    Chiều 16/8, trao đổi với PV, một lãnh đạo trường Đại học Thủ đô Hà Nội cho biết, đã tạm đình chỉ giảng viên bị sinh viên tố có hành vi quấy rối.

    Tuy nhiên, lãnh đạo trường Đại học Thủ đô Hà Nội cho biết, việc đình chỉ giảng viên này nhằm phục vụ công việc xác minh chứ chưa thể kết luận ai đúng, ai sai.

    Đại diện trường cũng nhấn mạnh ban giám hiệu không dung túng cho những hành vi vi phạm chuẩn mực đạo đức nhà giáo và sẽ xử lý nghiêm minh nếu xác định có vi phạm .

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-giang-vien-dai-hoc-thu-do-ha-noi-bi-to-quay-roi-sinh-vien-a548100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan