+Aa-
    Zalo

    Tắm dưỡng trắng bằng thảo dược kết hợp bột ngọc trai thiên nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tắm dưỡng bằng bột ngọc trai kết hợp với thảo dược đang được coi là phương pháp hữu hiệu, là thần dược của làn da chống lại những tác nhân gây sạm đen từ môi trường sống.

    Tắm dưỡng trắng bằng thảo dược kết hợp bột ngọc trai thiên nhiên sẽ giúp bạn lấy lại làn da sạm đen một cách nhanh chóng, an toàn. Đặc biệt, dưỡng chất ngọc trai sẽ giúp da bạn mịn màng, ngọc ngà, sáng đẹp tự nhiên.
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp tắm dưỡng khác nhau, việc lựa chọn phương pháp tắm phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao, không gây kích ứng cho da, không ảnh hưởng đến sức sống của làn da và mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên. Nhưng nếu chọn phương pháp không đúng sẽ dẫn đến việc làm da xấu  và dễ bị dị ứng. Vì vậy, khách hàng hãy lựa chọn phương pháp tắm trắng phù hợp tại những địa chỉ uy tín để không gây hậu quả về sau này.
    Tắm dưỡng bằng thảo dược kết hợp bột ngọc trai thiên nhiên sẽ mang đến bạn làn da mịn màng, trẻ trung
    Tắm dưỡng bằng bột ngọc trai kết hợp với thảo dược đang được coi là phương pháp hữu hiệu, là thần dược của làn da chống lại những tác nhân gây sạm đen từ môi trường sống và ngoại cảnh.
    Các loại thảo dược được sử dụng như linh chi, bạch phục linh, bạch đinh hương, hạnh nhân, đào nhân bạch cúc hoa, quyết linh tử…có tác dụng chống viêm, loại bỏ tế bào da chết, làm mờ các vết thâm nám da, làm da mềm mại.
    Đồng thời bột ngọc trai nguyên chất sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi da, ngăn ngừa sắc tố đen và thâm, tái tạo tế bào mới, duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông. Không những thế, tinh chất ngọc trai sẽ nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm từ sẹo, đặc biệt mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống. Các dưỡng chất tự nhiên này khi thẩm thấu vào da sẽ phát huy tác dụng và làm cho làn da khỏe từ bên trong, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu lưu thông, giúp cho làn da trắng sáng tự nhiên, mịn màng, không tì vết.
    Tắm dưỡng bằng thảo dược kết hợp bột ngọc trai thiên nhiên tại Adamas Spa & Clinic được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là giới sao Việt
    Tắm trắng bằng thảo dược là một phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng vì nó tạo cảm giác thiên nhiên, lành tính, giúp thư giãn, xả stress. Đây cũng là phương pháp tắm trắng bí truyền mà các phi tần, hoàng hậu thời xưa của cung đình phương Đông sử dụng. Với hơn 200 loại thảo dược qúy hiếm, tắm trắng bằng thảo dược nổi trội hơn các phương pháp tắm trắng khác là làm da trắng hồng tự nhiên chứ không dùng nguyên lý tẩy hay nông nhẹ bên ngoài da. Đặc biệt, khi thảo dược kết hợp với bột ngọc trai thiên nhiên sẽ mang lại kết quả tắm trắng hoàn hảo. Phương pháp tắm trắng mới, độc đáo này hiện có tại Adamas Spa & Clinic.
    Liên hệ: Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline: 01263 69 69 69
    Website: www. adamasspa.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-duong-trang-bang-thao-duoc-ket-hop-bot-ngoc-trai-thien-nhien-a52479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan