+Aa-
    Zalo

    Tạm giam con trai hại chết cha vì bênh con dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nửa đêm, trong lúc mâu thuẫn bộc phát, không kiềm chế được bản thân, Hoàng Công Nhật đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người bố đẻ.

    (ĐSPL) - Nửa đêm, trong lúc mâu thuẫn bộc phát, không kiềm chế được bản thân, Hoàng Công Nhật đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người bố đẻ. Gây án xong, Nhật vứt dao bỏ trốn vào khu công nghiệp gần đó. Ông Ch. được đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, đã tử vong.

    Con sát hại cha

    Thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ - Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết, đang tạm giữ đối với Hoàng Công Nhật (27 tuổi) trú tại xóm 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là ông Hoàng Văn Ch. (56 tuổi) – bố đẻ của Nhật.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 20/5/2016, khi đang ngủ thì ông Ch. nghe tiếng Nhật cãi nhau với vợ là Nguyễn Thị Y. trong phòng nên chạy đến can ngăn. Cho rằng, ông Ch. bênh con dâu mà không bênh mình nên Nhật quay sang to tiếng với bố. Trong lúc xô xát, Nhật đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người ông Ch. khiến nạn nhân ngã gục. Gây án xong, Nhật vứt dao rồi bỏ trốn.

    Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà ông Ch., người dân vội vàng chạy sang thì thấy người đàn ông này gục trên vũng máu. Người thân vội vã gọi xe đưa ông Ch. vào bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu. Do vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển ra Hà Nội nhưng đi đến Thanh Hóa thì ông Ch. tử vong.

    “Ông Ch. bị khoảng 20 nhát dao đâm vào người làm mất máu dẫn đến tử vong. Hung khí Nhật gây án được lực lượng công an tìm thấy phía sau nhà. Sau khi gây án, Nhật đã chạy vào khu công nghiệp Nam Cấm gần nhà lẩn trốn. Đến khoảng 2h sáng thì Công an bắt được đối tượng”, một điều tra viên cho biết.

    Gia đình ông Ch. – nơi xảy ra vụ việc.

    Hung thủ bị trầm cảm

    Vụ việc rúng động xảy ra với ông Ch. khiến nhiều người bàng hoàng sửng sốt. Họ không biết cha con ông Ch. có mâu thuẫn gì mà Nhật lại hại cha dã man như vậy. Rất đông người dân đã đến thắp hương chia sẻ cùng gia đình nạn nhân.

    Chứng kiến cảnh con trai đâm chết bố đẻ, bà Nguyễn Thị V. – vợ ông Ch., bị sốc nặng, ngất lên, ngất xuống nhiều lần. Nỗi đau mất chồng, con bị bắt khiến bà suy sụp. Hoàng Văn T. (SN 1996) – con trai của ông Ch. cũng khóc ngất.

    Được biết, T. đang làm thủ tục để đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. “Sao cha lại ra đi đột ngột như vậy. Con chưa làm được gì để báo ơn cha cả”, T. khóc òa giữa đám tang. Được biết, ông Hoàng Văn Ch. kết hôn với bà Nguyễn Thị V. trú tại xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Ông bà có 5 người con, 3 trai 2 gái, Nhật là con thứ 2. Người chị đầu của Nhật mấy năm trước bỗng nhiên mắc bệnh rồi đột ngột qua đời. Đứa em trai kế Nhật cũng bị chết đuối trong một lần tắm sông. Sau khi Nhật tốt nghiệp THPT, ông Ch. đã làm thủ tục cho con đi nước ngoài. Tuy nhiên, sau khi ở nước ngoài về, Nhật mắc bệnh trầm cảm, không tiếp xúc hay giao lưu với ai, suốt ngày chỉ quanh quẩn trong nhà. Lo lắng, ông Ch. đã đưa con đi bệnh viện chữa trị một thời gian. Khi bệnh tình đã giảm, ông Ch. liền quyết định cưới vợ cho Nhật. Nhật mới cưới vợ được ba tháng thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

    Theo người dân địa phương, ông Ch. là người hiền lành, biết lo lắng và vun vén cho gia đình. Bình thường, Nhật cũng là người hiền lành, ít nói. Trước đó, hai cha con cũng không có mâu thuẫn gì lớn. “Mấy ngày qua, người dân nơi đây cứ xì xào bàn tán về sự việc ông Ch. bị con trai sát hại. Cha con họ có mâu thuẫn gì thì chúng tôi không biết, nhưng hành động của Nhật quá man rợ”, ông Nguyễn Văn C. – hàng xóm của ông Ch. cho biết.

    “Ông Ch. là người hiền lành, hòa đồng, chưa từng xích mích và mâu thuẫn với ai. Không hiểu vì chuyện gì mà thằng Nhật lại giết cha như vậy”, ông Nguyễn Đình Hương – xóm trưởng cho biết.

    “Bước đầu, đối tượng Nhật khai nhận do mâu thuẫn bộc phát nên đã cầm dao đâm chết cha. Hiện, vụ việc đang được chúng tôi điều tra làm rõ”, Thiếu tá Nguyễn Thành Nhân – Phó trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết.

    HÀ HẰNG – LÊ GIÁP

    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-con-trai-hai-chet-cha-vi-benh-con-dau-a146766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan