+Aa-
    Zalo

    Tạm giam đối tượng dùng xăng đốt vợ và tình nhân của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi phát hiện vợ ngủ cùng người đàn ông kém tuổi trong nhà nghỉ, Hùng đã phóng hỏa đốt cả 2 cháy như ngọn đuốc.

    Khi phát hiện vợ ngủ cùng người đàn ông kém tuổi trong nhà nghỉ, Hùng đã phóng hỏa đốt cả 2 cháy như ngọn đuốc.

    Hôm 29/10, Công an huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh đang tạm giữ hình sự nghi can Vương Thanh Hùng (SN 1983, ngụ xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) nhằm điều tra xử lý việc dùng xăng tưới đốt làm 2 người bỏng nặng.

    Các nạn nhân được xác định là chị Lê Thị H. (SN 1986, vợ của Hùng) và anh Đặng Vĩnh P. (SN 1988, người tình của H., ngụ ở xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) hiện đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

    2 nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy. - Ảnh: Soha.vn.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Hùng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vợ chồng Hùng có với nhau 2 người con, cả 2 bán thịt heo ở chợ Lộc Hưng, xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

    Thời gian gần đây, cuộc sống tình cảm của 2 vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn do Hùng nghi ngờ chị H. có nhân tình.

    Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 21h20 tối 24/10 Hùng đã phục kích, bắt quả tang chị H cùng P, không mảnh vải che thân trong phòng nghỉ.

    Vì ghen tuông và không kiếm chế được, Hùng đã khống chế cả 2 người rồi dùng 2 lít xăng để phóng hỏa nhằm thiêu chết cả 2. Người dân đã phát hiện, kịp thời ứng cứu. Chị H và anh P bị bỏng nặng, hiện đang cấp cứu, điều trị tại BV.

    Sau đó, Hùng tới trụ sở Công an địa phương đầu thú khai nhận hành vi.

    Hiện sức khỏe của chị H. rất nguy kịch, bị bỏng đến 99% độ 2, 94% độ 3. Còn anh P. bị bỏng đến 75% độ 2, 12% độ 3, tiên lượng rất nặng. Cả 2 đang được điều trị tại phòng săn sóc đặc biệt, khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

    Được biết, anh P. cũng có vợ con nhưng đã ly hôn và chị H. cũng đã nộp đơn xin ly hôn với chồng nhưng Hùng chưa đồng ý ký tên.

    GIA BẢO(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-doi-tuong-dung-xang-dot-vo-va-tinh-nhan-cua-vo-a207074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan