+Aa-
    Zalo

    Tạm giam thầy giáo tiểu học nghi dâm ô hàng loạt nữ sinh ngay tại trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã tạm giam thầy giáo 28 tuổi ở TP HCM để điều tra làm rõ việc bị phụ huynh học sinh tố cáo đã dâm ô 9 nữ sinh tiểu học ngay tại trường.

    Cơ quan chức năng đã quyết định tạm giam thầy giáo 28 tuổi ở TP. HCM để điều tra làm rõ việc bị phụ huynh học sinh tố cáo đã dâm ô 9 nữ sinh tiểu học ngay tại trường.

    Báo Infonet dẫn nguồn thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hóc Môn cho biết cơ quan này phê chuẩn Quyết định tạm giam đối với ông T.C.D. (28 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) là giáo viên chủ nhiệm lớp 4 Trường Tiểu học T.X (huyện Hóc Môn) để điều tra làm rõ việc bị phụ huynh học sinh tố cáo đã dâm ô 9 học sinh nữ ngay tại trường.

    Trước đó, từ tháng 4/2018, một phụ huynh Trường tiểu học T.X. đến trường phản ánh việc thầy D. có hành vi xâm hại cháu gái họ, sự việc xảy ra ngay trong trường học và đã kéo dài từ năm lớp 3. Đồng thời, phụ huynh này cũng gửi đơn tố cáo lên Công an xã về sự việc.

    Trưởng tiểu học nơi thầy giáo bị tố dâm ô nhiều học sinh nữ - Ảnh: Thanh Niên

    Theo đơn tố cáo, giáo viên D. (thầy giáo chủ nhiệm), mỗi lần vào giờ Tin học và Thể dục, học sinh ra ngoài và chuyển lớp học thì thầy D. thường giữ hai học sinh nữ ở lại và bắt ngồi góc lớp, hoặc ép vào tủ đựng đồ của lớp để thực hiện hành vi đồi bại.

    Nhiều em học hành sa sút, có biểu hiện tâm lý bất thường, đặc biệt có em cứ đến giờ Thể dục hoặc Tin học là đau đầu, chóng mặt, đau bụng... để được ra về.

    Từ thông tin ban đầu của phụ huynh, Công an huyện Hóc Môn đã tiến hành lấy lời khai thầy D., đến trường thực nghiệm và kết quả ban đầu cho thấy, có sự việc thầy D. có hành vi dâm ô học sinh như học sinh, phụ huynh phản ánh.

    Công an huyện Hóc Môn đã tiến hành tạm giam T.C.D., đồng thời phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền củng cố chứng cứ, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Trí thức trẻ, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội trưởng Chi hội Luật sư Bảo vệ quyền trẻ em) đã tiếp xúc với phụ huynh của các em học sinh nghi bị thầy giáo D. xâm hại. Luật sư Nữ đánh giá đây là vụ việc nghiêm trọng, Bảo vệ quyền trẻ em sẽ vào cuộc để bảo vệ và hỗ trợ pháp lý cho các nạn nhân.

    "Hành vi của vị giáo viên này là không thể nào chấp nhận được. Vụ việc quá nghiêm trọng khi nạn nhân là các em nhỏ, bị xâm hại nhiều lần trong một thời gian dài. Cơ quan chức năng phải có trách nhiệm, nhanh chóng điều tra và xử lý" - Luật sư trình bày quan điểm.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-thay-giao-tieu-hoc-nghi-dam-o-hang-loat-nu-sinh-ngay-tai-truong-a233208.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan