+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ 2 nghi can liên quan đến vụ đánh chết một người đàn ông rồi chôn thi thể phi tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi giết người, 2 người đàn ông đã chôn thi thể để che giấu nhưng sợ bị lộ nên liên tục chuyển vị trí cho đến khi bị người dân phát hiện.

    Sau khi giết người, 2 người đàn ông đã chôn thi thể để che giấu nhưng sợ bị lộ nên liên tục chuyển vị trí cho đến khi bị người dân phát hiện.

    Sáng 12/5/2018, thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Đà Nẵng cho hay đơn vị này đã tạm giữ 2 nghi can liên quan đến vụ đánh chết một người đàn ông rồi chôn xác phi tang.

    Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn H. (SN 1972, trú tổ 1, thôn 5, xã Hoà Ninh, Hoà Vang).

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Trí thức trẻ

    Thông tin ban đầu, chiều tối 11/5, một số người dân đi chăn bò tại xã Hoà Ninh bất ngờ phát hiện 1 thi thể đang bị phân huỷ nằm dưới lớp rạ cạnh bờ ruộng nên đã báo lực lực chức năng.

    Lực lượng công an xã Hòa Ninh ngay lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường. Từ tố cáo của người dân, đến 21h50 tối 11/5, lực lượng Công an xã Hoà Ninh bất ngờ bắt giữ Nguyễn Văn Hiệp (ngụ tổ 1 thôn 5, xã Hoà Ninh) khi đối tượng này đang ngủ tại nhà riêng.

    Sau đó, lực lượng Công an xã tiếp tục yêu cầu Hiệp dẫn đi tìm đồng bọn gây ra vụ giết người. Khoảng hơn 22 giờ cùng ngày, Công an xã tiếp tục bắt giữ thêm Nguyễn Bá Tuấn (ngụ tổ 3, thôn 5, xã Hòa Ninh).

    Theo điều tra ban đầu, nạn nhân bị 2 đối tượng đánh chết vào khoảng ngày 6/5. Sợ bị phát hiện nên 2 đối tượng trên đã tiến hành chôn xác nạn nhân. Tuy nhiên, vì sợ bị lộ nên hai người này liên tục chuyển vị trí cho đến khi người dân bị phát hiện.

    Trong sáng nay, CA huyện Hòa Vang cùng Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP Đà Nẵng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và tử thi. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người thân mai táng.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-2-nghi-can-lien-quan-den-vu-danh-chet-mot-nguoi-dan-ong-roi-chon-thi-the-phi-tang-a229304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan