+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ “cẩu tặc” dùng súng tự chế bắn trọng thương hai người dân truy đuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị truy đuổi vì trộm chó, “cậu tặc” đã dùng súng tự chế bắn nhiều phát đạn vào 2 người dân. Cơ quan công an đã tạm giữ 2 đối tượng.

    Bị truy đuổi vì trộm chó, “cậu tặc” đã dùng súng tự chế bắn nhiều phát đạn vào 2 người dân. Cơ quan công an đã tạm giữ 2 đối tượng.

    Ngày 16/11, Công an huyện Yên Khánh (Ninh Bình) cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Văn Bẩy (44 tuổi) và Lê Văn Chung (32 tuổi), cùng ở xã Khánh Mậu, huyện Yên Khánh để điều tra các hành vi Trộm cắp tài sản, Sử dụng súng bất hợp pháp và Cố ý gây tích.

    Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 14/11, anh Nguyễn Văn Linh (25 tuổi) và Phạm Văn Dương (30 tuổi) cùng trú ở xã Khánh Mậu phát hiện hai đối tượng trên điều khiển xe môtô bắt trộm chó của ông Tô Văn Toàn (67 tuổi, ở cùng xã).

    Hai đối tượng  Lê Văn Chung (áo dài tay) và Lê Văn Bẩy bị bắt giữ (Ảnh: Dân trí)

    Ngay sau đó, anh Dương đã lấy xe máy chở anh Linh đuổi theo để truy bắt hai kẻ trộm chó. Trong lúc đuổi theo và áp sát, anh Linh và Dương bất ngờ bị tên “cẩu tặc” ngồi phía sau rút súng tự chế bắn thẳng vào người khiến hai thanh niên này trúng nhiều phát đạn, bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Khánh đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, xác minh các đối tượng gây án.

    Sau 12 giờ đồng hồ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT đã làm rõ hai đối tượng gây ra vụ trộm chó, dùng súng bắn trọng thương anh Linh và Dương là đối tượng Lê Văn Bẩy và Lê Văn Chung.

    Cơ quan công an thu giữ một xe máy, súng tự chế, 2 gói chất bột nghi là thuốc nổ, 2 cân đạn bi, vỏ đạn và nhiều dụng cụ tự chế khác.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    T.Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-cau-tac-dung-sung-tu-che-ban-trong-thuong-hai-nguoi-dan-truy-duoi-a209594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan