+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự nam thanh niên "tâm sự" với gái mại dâm rồi cướp tài sản để tiêu xài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do không có tiền tiêu xài nên Thiện đã nảy sinh kế hoạch hẹn các gái "gọi" vào khách sạn để quan hệ rồi khống chế cướp tài sản.

    Do không có tiền tiêu xài nên Thiện đã nảy sinh kế hoạch hẹn các gái "gọi" vào khách sạn để quan hệ rồi khống chế cướp tài sản.

    Ngày 4/7, Cơ quan CSĐT, Công an quận 10, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối với Hồ Chí Thiện (SN 1993, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

    Vì không có tiền tiêu xài nên Thiện đã lên kế hoạch cướp tài sản của các cô gái bán dâm. Ảnh minh họa

    Theo đó, vào chiều ngày 2/7, Thiện lên mạng tìm người để mua dâm. Một lúc sau, đối tượng này gọi cho N.T.T.T (SN 1993, ngụ Củ Chi) thỏa thuận giá mua dâm rồi nhắn địa chỉ đến khách sạn Ngọc Sơn nằm trên đường Tô Hiến Thành (phường 15, quận 10) để vui vẻ.

    Sau khi quan hệ xong, Thiện không trả tiền mà còn dùng chăn trùm lên đầu T., dùng dây giày, dây cáp sạc điện thoại trói tay và chân nạn nhân lại. Chưa hết, để chị T. không thể kêu cứu, Thiện dùng vớ và khăn tắm nhét vào miệng rồi cướp số tiền hơn 2 triệu đồng cùng chiếc điện thoại iPhone 6 xuống trả phòng như chưa có chuyện gì xảy ra.

    Tuy nhiên, khi thấy Thiện xuống chỉ có một mình với dáng vẻ bất minh, nhân viên của khách sạn này liền giữ Thiện lại rồi lên phòng kiểm tra phát hiện ra sự việc nên bắt giữ đối tượng giao nộp cho cơ quan công an.

    Tại cơ quan công an, Thiện khai nhận hành vi phạm tội của mình. Do không có tiền tiêu xài nên Thiện đã nảy sinh kế hoạch hẹn các cô gái bán dâm vào khách sạn để quan hệ rồi khống chế cướp tài sản.

    Hiện vụ án đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-nam-thanh-nien-tam-su-voi-gai-mai-dam-roi-cuop-tai-san-de-tieu-xai-a235236.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan