+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự Trưởng phòng thanh tra Cục thuế nhận tiền hối lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang nhận tiền của doanh nghiệp trong quán cà phê, Ông Hồ Minh Khiêm - Trưởng phòng thanh tra thuế cục thuế Bình Định đã bị cảnh sát bắt quả tang.

    Khi đang nhận tiền của doanh nghiệp trong quán cà phê, Ông Hồ Minh Khiêm - Trưởng phòng thanh tra thuế cục thuế Bình Định đã bị cảnh sát bắt quả tang.

    Báo Tuổi trẻ đăng tải thông tin, sáng 2/10, một lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định xác nhận, đơn vị đang tạm giữ hình sự ông Hồ Minh Khiêm để điều tra hành vi Nhận hối lộ.

    Nguồn tin từ phía Công an Bình Định cũng cho biết, việc tạm giữ hình sự ông Khiêm dự kiến sẽ kéo dài 2 ngày. Sau khi củng cố hồ sơ, nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm, Cơ quan CSĐT sẽ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, báo Thanh niên thông tin.

    Phòng làm việc của ông Khiêm bị cảnh sát niêm phong - Ảnh: báo VnExpress

    Như báo Lao động đã đưa tin, vào chiều 1/10, ông Khiên bị bắt quả tang khi đang nhận hai cọc tiền của một doanh nghiệp xây dựng trong quán cà phê gần cơ quan ông làm việc. Ông Khiêm sau đó được đưa về trụ sở Công an tỉnh Bình Định để thẩm tra.

    Ghi nhận của PV báo Dân trí trưa 2/10, sau khi làm việc với lãnh đạo Cục Thuế, Công an tỉnh Bình Định đã niêm phong phòng Thanh tra thuế thuộc Cục Thuế Bình Định để phục vụ công tác điều tra.

    Về thông tin cho rằng, cách đây 2 năm, ông Khiêm cũng từng bị tố cáo về hành vi quan hệ bất chính với một nữ nhân viên kế toán của một doanh nghiệp trên địa bàn, ông Nguyễn Công Thành, Cục trưởng Cục Thuế Bình Định cho biết, hiện cơ quan chức năng đang điều tra và sẽ có ý kiến chính thức.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-truong-phong-thanh-tra-cuc-thue-nhan-tien-hoi-lo-a203797.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan