+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ nam thanh niên đâm chết bạn ngay tại quán cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát khiến người bạn tử vong, Lợi bỏ trốn nhưng được gia đình động viên nên đã ra đầu thú ngay sau đó.

    (ĐSPL) - Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát khiến người bạn tử vong, Lợi bỏ trốn nhưng được gia đình động viên nên đã ra đầu thú ngay sau đó.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 24/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tạm giữ Nguyễn Thành Lợi (22 tuổi, ngụ phường Đức Long, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) để phục vụ điều tra, làm rõ hành vi giết người trong vụ án mạng xảy ra tại một quán cà phê ở phường Đức Long.

    Nguyễn Thành Lợi tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Bình Thuận

    Theo thông tin ban đầu, vào 8h45 cùng ngày, anh Nguyễn Quốc H. (26 tuổi, ngụ TP Phan Thiết) đến quán cà phê 49 trên đường Trần Lê, phường Đức Long gặp bạn. Vừa vào quán, anh H. liền bị Lợi lao đến từ phía sau, rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát. Anh H. bỏ chạy được khoảng 20m thì ngã gục tử vong sau đó.

    Sau khi gây án, Lợi bỏ trốn, nhưng được gia đình động viên nên đối tượng đã ra đầu thú ngay sau đó.

    Được biết, trước ngày xả ra án mạng, anh H. và Lợi có uống rượu cùng nhau nhưng sau đó xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

    Cũng đưa tin này, nguồn tin trên báo Bình Thuận cho hay, gia đình anh H. có hoàn cảnh rất khó khăn. Cha mất sớm nên anh H. là lao động chính trong gia đình. Tính tình hiền lành, hằng ngày anh H. phải đi biển cho ghe hàng xóm để kiếm tiền nuôi mẹ già ngoài 60 tuôi bị mù và một người em bị tâm thần.

    Còn Lợi là đối tượng không nghề nghiệp tại địa phương, là con thứ 7 trong gia đình có 8 anh em. Trước đây Lợi từng là lao động biển, nhưng năm ngoái do bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não phải điều trị dài ngày rồi ở nhà cho đến nay. Cha của Lợi hiện cũng mắc bệnh hiểm nghèo và gia đình cũng thuộc diện khó khăn ở địa phương.

    Ngọc Linh(tổng hợp)

    [mecloud]GrKC0LnX3w[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nam-thanh-nien-dam-chet-ban-ngay-tai-quan-ca-phe-a124364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.