+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ nam thanh niên xâm hại bé gái mới quen qua facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được điện thoại của Ngoan bảo đến đón bé gái về, gia đình nạn nhân mới biết được sự việc và đã trình báo cơ quan chức năng.

    Sau khi nhận được điện thoại của Ngoan bảo đến đón bé gái về, gia đình nạn nhân mới biết được sự việc và đã trình báo cơ quan chức năng.

    Ngày 25/12, theo thông tin từ Công an TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã tạm giữ Triệu Minh Ngoan (21 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

    Theo hồ sơ từ cơ quan điều tra, trước đó, thông qua mạng Facebook, Ngoan có quen biết em Nguyễn Thị H.T (13 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu).

    Sau khi rủ bé gái đi nhậu rồi thuê một nhà nghỉ tâm sự, tại đây Ngoan đã thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân. Ảnh minh họa

    Vào sáng ngày 8/12, Ngoan nhắn tin rủ H.T đi chơi rồi chở T. đến phòng trọ của Ngoan ở phường Thạch Phước, thị xã Tân Uyên để ăn nhậu.

    Ngày hôm sau (tức ngày 09/12), Ngoan chở T. vào một nhà nghỉ trên địa bàn phường Thái Hòa, TX Tân Uyên. Tại đây, Ngoan đã thực hiện hành vi giao cấu với bé.

    Sau khi  thực hiện hành vi xâm hại T.,   Ngoan gọi điện cho người thân của T. đến đón nạn nhân về. Biết được sự việc, gia đình đã làm đơn tố cáo Ngoan. Sau đó, Ngoan bị bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nam-thanh-nien-xam-hai-be-gai-moi-quen-qua-facebook-a214244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan