+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ thanh niên "định giờ trò đồi bại" với thiếu nữ 17 tuổi say ngủ sau cuộc nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chân chị gái đi nhậu, một thiếu nữ 17 bị bạn nhậu cởi hết quần áo định hiếp dâm nhưng may có người vào phát hiện kịp thời.

    Theo chân chị gái đi nhậu, một thiếu nữ 17 bị bạn nhậu cởi hết quần áo định hiếp dâm nhưng may có người vào phát hiện kịp thời.

    Chiều 3/1, Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) cho biết cơ quan này đã tạm giữ M.V.H (25 tuổi, trú tại thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện) để điều tra về hành vi 'hiếp dâm'.

    Thông tin ban đầu từ cơ quan công an, trước đó, tối 30/12/2018, em K.H (17 tuổi) cùng chị gái và và một số người, trong đó có M.V.H, uống rượu ở thôn Plei Glung A, xã Ia Ake, H.Phú Thiện. Nhậu đến khuya, do say rượu, M.V.H vào phòng ngủ trước.

    Thiếu nữ suýt chút nữa đã bị bạn nhậu hiếp dâm - Ảnh minh họa.

    Đến khoảng nửa đêm, nhiều người tá hỏa khi phát hiện K.H trong tình trạng khỏa thân. Nghi K.H bị xâm hại tình dục, gia đình đã gửi đơn tố cáo sự việc đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Phú Thiện.

    Tiến hành làm rõ, công an đã mời những người có liên quan đến làm việc.

    Qua đấu tranh, M.V.H sau đó thừa nhận khi uống rượu say đã nảy sinh dục vọng. Lợi dụng lúc mọi người không để ý, M.V.H đã lẻn vào cởi quần áo của K.H, lúc đó đang say ngủ, định giở trò đồi bại. Nhưng đúng lúc có người đi vào nên M.V.H sợ hãi trốn ra ngoài. Do vậy, em K.H đã may mắn thoát khỏi gã "yêu râu xanh"

    Không được may mắn như vậy, một thiếu nữ 14 tuổi khác ở huyện Ea Súp, Đắk Lắk vào tháng 4/2018 đã bị bạn nhậu bế vào phòng ngủ để cưỡng hiếp khi say rượu. Tuy nhiên, trong lúc thực hiện hành vi đồi bại, kẻ này bị người trong nhà phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-thanh-nien-dinh-gio-tro-doi-bai-voi-thieu-nu-17-tuoi-say-ngu-sau-cuoc-nhau-a257744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan