+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ thanh niên đốt quán cafe lúc nửa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời khai của Lầu, bản thân và chủ quán cafe không có mâu thuẫn gì, cả 2 thậm chí còn không hề quen biết, tuy nhiên, trong phút ngẫu hứng đã châm lửa đốt chòi quán.

    Theo lời khai của Lầu, bản thân và chủ quán cafe không có mâu thuẫn gì, cả 2 thậm chí còn không hề quen biết, tuy nhiên, trong phút ngẫu hứng đã châm lửa đốt chòi quán.

    Chiều 4/12, Công an phường Hiệp Thành đã tạm giữ đối tượng Đào Văn Lầu (SN 1997, quê tỉnh An Giang, đang tạm trú phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để tiếp tục mở rộng điều tra hành vi Hủy hoại tài sản của người khác.

    Trong phút ngẫu hứng,  Lầu đã châm lửa đốt chòi quán. Ảnh: báo Người đưa tin

    Trước đó vào khoảng 3h sáng ngày 4/12, các hiệp sỹ Bình Dương nhận thông tin, chòi tranh trong quán cafe ở hẻm 48, phường Hiệp Thành bị cháy rụi.

    Qua tìm hiểu nguyên nhân và nhận dạng kẻ gây ra vụ đốt chòi qua camera an ninh, các hiệp sỹ gồm Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Hoàng Trung Hiếu, Dương Tài, và Nguyễn Hoàng Nam chia nhau truy tìm kẻ gây ra vụ hỏa hoạn.

    Đến 13h30 cùng ngày, các hiệp sỹ phát hiện một nam thanh niên ngồi nghỉ trên ghế đá ở phường Hiệp Thành 3, có dáng người giống như camera ở quán cafe quay lại nên tiến hành mời về trụ sở cảnh sát làm việc.

    Trên đường đi, đối tượng khai nhận tên Đào Văn Lầu. Lầu cũng cho biết bản thân và chủ quán cafe không có mâu thuẫn gì, cả 2 không hề quen biết. Tuy nhiên, do ngẫu hứng nên Lầu châm lửa đốt chòi cho vui.

    Theo thông tin ban đầu, khả năng lúc châm lửa đốt chòi quán cafe , Lầu đang trong tình trạng bị ngáo đá.

    Vụ việc đang được công an phường Hiệp Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-thanh-nien-dot-quan-cafe-luc-nua-dem-a211779.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan