+Aa-
    Zalo

    Tâm sự Quốc Cơ-Quốc Nghiệp sau khi lập kỷ lục: Đến lúc "dừng cuộc chơi"

    (ĐS&PL) - Vừa từ Milan, đất nước Italy xinh đẹp và cổ kính trở về, hai anh em Cơ – Nghiệp đã có ngay buổi gặp gỡ thân tình cùng báo giới vào ngày 9/2/2023.

    Theo Quốc Cơ, chuyến đi gặt hái nhiều thành công, trong đó việc xác lập kỷ lục Guinness thế giới mới như một dấu son, cái kết đẹp cho sự nghiệp thi đấu đỉnh cao kéo dài 20 năm của mình. 

    Quốc Nghiệp tiếp lời, ngày xưa không nghĩ có một ngày mình sẽ kết thúc, bởi vì mình được lớn lên trong một đoàn xiếc với các cô chú lớn tuổi sau thời gian dài cống hiến với nghề, khi về già phải chịu nhiều đau đớn, chấn thương sau những tai nạn đáng tiếc xãy ra.

    Dù rằng thế nào đi nữa thì nghệ sĩ xiếc đều khó tránh khỏi tình trạng trên ở đoạn cuối sự nghiệp. Do đó, hai anh em muốn dừng việc thi đấu khi mọi chuyện chưa quá muộn. 

    quoc co quoc nghiep sau khi lap ky luc da den luc de dung cuoc choi2
    Quốc Nghiệp - Quốc Cơ trong buổi gặp gỡ báo chí - Nguồn: Thanh niên.

    "Xiếc như máu chảy trong người chúng tôi. Hai anh em còn nhiều dự án, ý tưởng... nhưng phải dừng lại. Việc thi đấu rất khắc nghiệt, đòi hỏi tập cường độ cao, khác xa đi diễn. Chúng tôi cũng không dám xem các chương trình nghệ sĩ xiếc trình diễn vì sợ nhớ nghề", Quốc Nghiệp tâm sự.

    Tuy kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao nhưng chúng tôi vẫn đi diễn. Ngoài ra, anh em nghệ sĩ xiếc đang ấp ủ một số kế hoạch chung, trong đó có dự án đi xuyên 63 tỉnh thành của Việt Nam và phim tài liệu chiếu rạp về 20 năm sự nghiệp của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

    “Nhân dịp ‘nghỉ ngơi’ này, Cơ muốn hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành quản lý văn hóa và phát triển sự nghiệp kinh doanh sản phẩm của gia đình. Tôi tốt nghiệp đại học năm 2021, dự kiến tốt nghiệp cao học vào giữa năm nay.

    Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tranh cãi hết sức căng thẳng. Cả hai xưng hô "mày - tao", còn xảy ra xô xát đến nỗi có người phải vào can ngăn.

    Cụ thể, trong clip, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đổ lỗi cho nhau vì làm mất cục chồng đầu. Tranh cãi khiến Quốc Nghiệp đòi thông báo với ban tổ chức rằng 2 anh em muốn hủy bỏ tiết mục biểu diễn. Đoạn clip khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

    Trước câu hỏi về mối quan hệ của cả hai, đôi nghệ sĩ xiếc cho hay: “Đó là trong buổi quay hình của một người bạn, mấy bạn muốn thử khả năng diễn của hai anh em. Chúng tôi cũng muốn hỗ trợ bạn. Clip đó quay hơn một năm rồi”.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-quoc-co-quoc-nghiep-sau-khi-lap-ky-luc-den-luc-dung-cuoc-choi-a565570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan