+Aa-
    Zalo

    Tâm Tít đổ bệnh ngay sau khi về nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa về nước sau chuyến du lịch Trung Quốc, Tâm Tít đã đổ bệnh và phải truyền nước.

    (ĐSPL) - Vừa về nước sau chuyến du lịch Trung Quốc, Tâm Tít đã đổ bệnh và phải truyền nước.

    Được biết, Tâm Tít vừa đáp chuyến bay từ Trung Quốc trở về Việt Nam sau chuyến du lịch ngắn ngày vào tối 12/7. Dù khá mệt mỏi khi vướng vào scandal với tình cũ nhưng Tâm Tít vẫn xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất với vẻ ngoài rạng rỡ.

    Tuy nhiên, theo thông tin từ một người bạn của Tâm Tít chia sẻ trên trang cá nhân thì vừa trở về Việt Nam, Tâm Tít đã bất ngờ ngã bệnh, cô không ăn uống được gì, cứ nôn khan liên tục, khi ngủ thì thường xuyên giật mình và nói mê, sau đó Tâm Tít đã phải truyền nước.  Nhưng cho tới hôm nay thì tình trạng sức khỏe của Tâm Tít đã ổn định hơn, sau khi truyền nước thì cô đã ngủ ngon và không còn mê sản nữa.

    Tâm Tít đổ bệnh ngay sau khi về nước

    Hình ảnh Tâm Tít nằm trên giường và phải truyền nước được người bạn của cô chia sẻ. (Ảnh: Tri thức trẻ)

    Bạn của Tâm Tít chia sẻ: “Giờ thì tốt rồi. Cả đêm chống chọi với sức khỏe giờ chị đã ngủ yên rồi thật vui biết mấy. Cố lên chị ơi, sao cứ phải cố tạo cho mình cái vỏ bọc mạnh mẽ như vậy để rồi khi chỉ còn một mình cái áp lực của vỏ bọc kiên cường ấy đã làm cho chị ngột ngạt. Ai biết đâu sau những nụ cười tưởng như tất cả mọi chuyện đều không tồn tại thì là những giây phút yếu đuối của người phụ nữa thiếu thốn tình cảm độc lập 6-7 năm trời một mình vượt qua bao sóng gió.

    Ngồi chứng kiến chị cả một đêm không ăn uống được gì mà cứ nôn khan liên tục, ngủ được một chút thì toàn gặp ác mộng cứ nói mê liên tục, tay thì lạnh toát run lên, người vã mồ hôi như tắm, em lại chỉ biết làm bù nhìn vì em đâu có thể làm gì hơn cho chị đâu.

    Phải làm sao bây giờ. Hãy sống với cảm xúc của mình, tôn trọng và yêu bản thân hơn nhé chị. Sống cho mình đi đừng vì người khác quá nhiều...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-tit-do-benh-ngay-sau-khi-ve-nuoc-a40849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan