+Aa-
    Zalo

    Tắm trắng an toàn và lời khuyên của chuyên gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loại bỏ làn da xỉn màu, thô ráp để có làn da sáng hồng, tươi sáng tự nhiên là niềm mong ước của hầu hết các chị em.

    Loại bỏ làn da xỉn màu, thô ráp để có làn da sáng hồng, tươi sáng tự nhiên là niềm mong ước của hầu hết các chị em, tuy nhiên làm thế nào để có được làn da đẹp mà vẫn an toàn với sức khỏe thì không phải ai cũng biết.  
    TRẮNG DA NHANH GỌN- LÃNH TRỌN NỖI LO
    Sau vài lần được rỉ tai về hiệu quả thần tốc của “thần dược” kem trộn, Tú Vi (25 tuổi- Hóc Môn, Tp.HCM) đã quyết định “tậu” về 1 hộp kem trộn với giá hơn nửa triệu đồng. Sau vài ngày sử dụng, làn da của Tú Vi bắt đầu bong tróc từng lớp gây ngứa ngáy khó chịu, thậm chí còn nổi mẩn đỏ và mụn khiến làn da càng trở nên tồi tệ hơn. Sau khi được thăm khám, da của cô đã bị viêm nhiễm do tiếp xúc quá nhiều với corticoid.
    Cũng mang giấc mơ về một làn da Bạch Tuyết giống Tú Vi, cô sinh viên Ngân Hà (20 tuổi- Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ) sau gần 3 tháng tiết kiệm chi tiêu cũng mua được một lọ kem trộn được rao bán online. Tin tưởng vào những lời quảng cáo như “rót mật vào tai”, Ngân Hà lấp tức áp dụng và vui vẻ nhận ra sự thay đổi nhanh chóng trên làn da: mịn màng, giảm mụn, trắng sáng hơn… tuy nhiên, những “biến chứng” về sau như: mụn mủ, da rát, phồng rộp và ửng đỏ… khiến một cô gái năng động thích bay nhảy phải chọn cách “trói” mình trong phòng, ngại tiếp xúc bạn bè và luôn “giấu mặt” sau lớp khẩu trang.
    Theo bác sĩ Yoon Seung Yeon- chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc hiện đang làm việc tại BB Beauté – BB Thanh Mai thì thành phần của kem trộn làm trắng da thường là Cortibion, Becozym, Aspirin pH8, vitamin E… được nghiền với nhau tạo thành một hỗn hợp kem bôi da: “Một trong những thành phần của kem trộn trắng da là corticoid. Tác dụng của corticoid là kháng viêm, ức chế miễn dịch nên cũng có thể làm da trắng rất nhanh, mụn giảm mạnh, tuy nhiên, sử dụng lâu dài sẽ gây ra những biến chứng khó lường như mạch máu giãn nở, rậm lông, teo da, phát ban trứng cá, trứng cá mụn mủ, rối loạn sắc tố da, sạm da và thậm chí còn gây ảnh hưởng đến những vấn đề tâm lý như gây mất ngủ, nóng nảy, mất tập trung, trầm cảm và dễ dẫn đến các chứng bệnh thần kinh”.
    DA TRẮNG AN TOÀN, HOÀN HẢO CHẤT LƯỢNG
    Sở hữu làn da trắng hồng tươi sáng là niềm mong mỏi của nhiều chị em, tuy nhiên, tắm trắng có hại cho da hay không vẫn là câu hỏi lớn của hầu hết mọi người. Nói về điều này, bác sĩ Yoon Seung Yeon cho biết: “Tắm trắng sai phương pháp mà nổi bật nhất là việc dùng hóa chất nhằm lột tẩy tế bào da gốc vốn sậm màu để có được lớp da trắng hồng bên trong sẽ gây tổn hại rất lớn cho da, thậm chí còn nguy hại đến sức khỏe. Ngược lại, tắm trắng đúng phương pháp sẽ giúp da khỏe mạnh, đầy sức sống và còn giảm thiểu tình trạng lão hóa của da”.  
    Theo bác sĩ Yoon Seung Yeon thì hiện nay, ngoài các phương pháp tắm trắng phổ biến như: tắm trắng bằng sữa tươi, sữa non, sữa chua dâu tằm, cám gạo, đu đủ và rất nhiều loại trái cây… thì tắm trắng da bằng công nghệ Pháp- Simone Mahler cũng nhận được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng nữ và giới văn nghệ sĩ.
    Bác sĩ Yoon Seung Yeon chia sẻ: “Khác với các phương pháp tắm trắng thông thường chỉ tác động lên bề mặt da, dưỡng chất thiên nhiên phong phú từ Simone Mahler sẽ thẩm thấu sâu vào cấu trúc da, lưu lại và phát huy tác dụng 100\%, nuôi dưỡng tế bào giúp da trắng hồng tự nhiên từ gốc và luôn an toàn cho da”. Được biết, công nghệ này đã được chuyển giao độc quyền tại BB Beauté – BB Thanh Mai. Với khả năng nâng niu, chiều chuộng làn da một cách tuyệt đối, tắm trắng da bằng công nghệ Pháp- Simone Mahler hứa hẹn sẽ là công nghệ “thay da” và “tái sinh da” một cách hoàn hảo nhất, giúp mang lại vẻ đẹp tự tin, làn da sáng mịn cho phụ nữ Việt.
    Tin hot cho bạn:
    “Vui hè rộn ràng. Ưu đãi ngập tràn” BB Beauté – BB Thanh Mai gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt: Giảm ngay 9.000.000 đồng khi sử dụng gói tắm trắng thế hệ mới Simone Mahler- Da trắng hồng cho bạn tỏa sáng cho chàng ngẩn ngơ. 

    Mách nhỏ cho bạn:
    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.
    Thông tin liên lạc:
    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099
    Website: www.bbbeaute.com.vn 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-trang-an-toan-va-loi-khuyen-cua-chuyen-gia-a48491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Độn cằm không dao kéo cho vẻ đẹp hoàn hảo

    Độn cằm không dao kéo cho vẻ đẹp hoàn hảo

    Độ dài của chiếc cằm không chỉ là ‘chìa khóa’ quyết định hình dáng tổng thể của khuôn mặt mà hình dáng cằm còn ảnh hưởng đến tướng số của mỗi người… cũng chính vì thế mà