+Aa-
    Zalo

    Tẩm xăng lên người lúc ngồi nhậu, 6 thanh niên bốc cháy dữ dội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm thanh niên ở Nha Trang đã mua xăng đổ lên người, rồi tiếp tục ngồi nhậu gần bếp than khiến lửa bùng lên làm 6 người bị bỏng nặng.

    Nhóm thanh niên ở Nha Trang đã mua xăng đổ lên người, rồi tiếp tục ngồi nhậu gần bếp than khiến lửa bùng lên làm 6 người bị bỏng nặng.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h25 ngày 12/3, nhóm 6 thanh niên gồm: Hồ Nguyễn Phương H. (SN 1987), Nguyễn Ngọc H. (SN 1982), Nguyễn Đăng Q. (SN 1995), Nguyễn Ngọc L. (SN 1993), Lê Quốc C. (SN 1984) và một thanh niên chưa rõ danh tính cùng nhau ngồi nhậu tại một bãi đất trống ở thôn Văn Đăng 1 (xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang).

    Các nạn nhân đang điều trị ở Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa - Ảnh: Vnexpress

    Đang ngồi nhậu, Phương H. và Ngọc H. bất ngờ tẩm xăng lên người, trong đó Phương H. được xác định là người tẩm xăng đầu tiên. Trong lúc 2 thanh niên này đang tẩm xăng thì bất ngờ bị bắt lửa từ lò nướng đang để dưới đất khiến 2 thanh niên này bốc cháy dữ dội.

    Ngọn lửa nhanh chóng bén sang 4 thanh niên khác trong bàn nhậu. Tiếng la hét và kêu cứu kinh hoàng vang lên.

    Người dân phát hiện sự việc đã hô hoán dập lửa. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được khống chế thì 6 thanh niên đã bỏng nặng, trong đó có 5 người được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Hiện Phương H. và Ngọc H. đã được chuyển đi TP. HCM chữa trị.

    Lãnh đạo Công an xã Vĩnh Lương cho biết, công an đang lấy lời khai của các nhân chứng, thu thập chứng cứ tại hiện trường để tiếp tục làm rõ vụ việc lạ lùng này.

    Trước đó, vào ngày 9/3, một người đàn ông ở Quảng Nam đã mang xăng ra giữa đồng rồi tự thiêu. Cụ thể, vào khoảng 12h cùng ngày, anh Nguyễn Hoàng H. (40 tuổi, trú khối Thanh Nam Đông, phường Cẩm Nam) mang xăng ra ngoài cánh đồng gần sông Hoài. Tại đây, anh H. tẩm xăng lên người rồi tự thiêu.

    Ngay khi phát hiện sự việc, người dân địa phương cùng lực lượng chức năng khẩn trương có mặt ở hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, anh H. không qua khỏi.

    Được biết, anh H. đã lập gia đình và có 2 con. Nhiều năm qua, anh H. mắc bệnh thần kinh và không ít lần được người thân đưa đi bệnh viện chữa trị nhưng bệnh tình không thuyên giảm.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-xang-len-nguoi-luc-ngoi-nhau-6-thanh-nien-boc-chay-du-doi-a266296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan