+Aa-
    Zalo

    'Rụng tim' trước tạo hình cổ điển của trò cưng Châu Tấn trong phim 'Vô Danh'

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng nhận xét, Trương Tịnh Nghi có những nét đẹp cổ điển, trong trẻo của những mỹ nhân thời xưa, nên trong tạo hình thời dân quốc trong ‘Vô Danh’ rất hợp với cô.

    Sau khi bộ phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em lên sóng, Trương Tịnh Nghi là diễn viên trẻ nhận được sự quan tâm và chú ý của khán giả. Với nhan sắc thanh thuần, lẫn chút cổ điển như các mỹ nhân thập niên 90, cùng lối diễn xuất tự nhiên, Trương Tịnh Nghi đã thành công thể hiện được nhân vật Chu Vận trong phim và nhận được sự yêu mến từ khán giả.

    Tiếp nối thành công, Trương Tịnh Nghi tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với loạt hình ảnh trong dự án phim điện ảnh Vô Danh.

    Theo đó, nữ diễn viên xuất hiện với tạo hình dân quốc cổ điển phối cùng lối trang điểm sắc sảo và kiểu tóc phù hợp khoe trọn visual cực phẩm chuẩn nét mỹ nhân Hồng Kông (Trung Quốc).

    truong tinh nghi hop hon fan voi nhan sac co dien quy phai chuan my nhan hong kong 1
    truong tinh nghi hop hon fan voi nhan sac co dien quy phai chuan my nhan hong kong 2
    truong tinh nghi hop hon fan voi nhan sac co dien quy phai chuan my nhan hong kong 5
    truong tinh nghi hop hon fan voi nhan sac co dien quy phai chuan my nhan hong kong 3
    truong tinh nghi hop hon fan voi nhan sac co dien quy phai chuan my nhan hong kong 4
    Trương Tịnh Nghi trong phim Vô Danh.

    Sở hữu nét cổ điển thanh thuần cộng thêm nét quý phái, ngôi sao trẻ nhận được nhiều lời khen trong tạo hình phim mới lần này. Đa số khán giả đều nhận xét, Trương Tịnh Nghi toát lên khí chất sang trọng không khác gì tiểu thư đài cát xuất thân từ gia đình tài phiệt.

    Ngày 5/1, tạo hình thời dân quốc của Trương Tịnh Nghi đứng cạnh Vương Nhất Bác trong Vô Danh bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi.

    Tuy chỉ là một tấm hình đen trắng, có phần cũ kỹ, nhưng vẫn chẳng che giấu nổi ngoại hình xuất chúng của Trương Tịnh Nghi và Vương Nhất Bác. Đặc biệt, khi bộ đôi visual này đứng cạnh nhau, trông họ đẹp đôi và hài hòa một cách lạ kỳ, khiến cư dân mạng khen ngợi không ngớt.

    truong tinh nghi hop hon fan voi nhan sac co dien quy phai chuan my nhan hong kong trong dspl
    Tạo hình thời dân quốc của Trương Tịnh Nghi và Vương Nhất Bác trong phim Vô Danh. 

    Vô Danh là tác phẩm điện ảnh thứ ba sau Bác Sĩ Trung Hoa và Hồ Trường Tân được Bona đầu tư, sản xuất với kinh phí lớn. Phim lấy bối cảnh Thượng Hải 1941, các công nhân làm việc dưới lòng đất đã bất chấp hiểm nguy để truyền tin tình báo để bảo vệ đất nước. Phim do Trình Nhĩ làm đạo diễn kiêm biên kịch.

    Vô Danh quy tụ nhiều diễn viên đình đám, đẳng cấp của giới phim Cbiz như Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác, Châu Tấn, Vương Truyền Quân... Tham gia dự án phim lần này cũng là cơ hội để Trương Tịnh Nghi được hợp tác với "cô giáo" Châu Tấn. Được biết, nữ diễn viên 23 tuổi thuộc sự quản lý của công ty Đông Thân Vị Lai do hai ngôi sao hạng A của Hoa ngữ Châu Tấn và Trần Khôn thành lập từ năm 2018. Có thể nói, Châu Tấn đã dìu dắt Trương Tịnh Nghi từ những bước đi đầu tiên của sự nghiệp.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chay-truoc-tao-hinh-co-dien-cua-tro-cung-chau-tan-trong-phim-vo-danh-a562632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan