+Aa-
    Zalo

    Tấn công tài xế, người đàn ông cướp xe bus gây tai nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lên xe bus và bị nhiều người tỏ thái độ khi liên tục đánh con gái 6 tuổi, đến TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), người đàn ông này xuống xe dùng đá ném vỡ kính và lái xe lao đi.

    (ĐSPL) - Lên xe bus và bị nhiều người tỏ thái độ khi liên tục đánh con gái 6 tuổi, đến địa bàn TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), người đàn ông trung niên xuống xe và bất ngờ dùng đá ném vỡ kính xe, cướp vô lăng rồi lái đi.

    Tin tức mới nhận cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 trên QL1A đoạn đi qua địa bàn phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh). Hàng chục hành khách trên xe đã được phen hoảng loạn khi chứng kiến người đàn ông trung niên điên cuồng dùng đá ném làm vỡ cửa kính xe và cướp lái lao đi.

    Trước đó, xe bus của nhà xe Thọ Lam mang BKS: 38B - 008.60 trên hành trình từ Trung tâm Hương Sơn (Hà Tĩnh) – TP Vinh (Nghệ An) khi chạy tới ngã 3 Nầm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã đón 2 hành khách là 2 bố con lên xe. Trên suốt đường đi, người đàn ông này liên tục trêu và đánh con gái (khoảng 6 tuổi) của mình nên nhiều người tỏ ý phàn nàn, có ý kiến.

    Bị “nhắc nhở”, người này lao lên đánh phụ xe và la hét lớn. Thấy vậy, cả tài xế và phụ xe đã buộc hành khách xuống xe. Trong lúc xe đang tấp vào lề đường, người đàn ông trung niên nhảy xuống và dùng đá ném vỡ cửa kính. Ngay sau đó, cửa thoát hiểm đã được mở để hơn 30 hành khách xuống xe, bảo đảm an toàn.

    Hàng chục hành khách hoảng loạn khi người đàn ông ném vỡ kính xe, cướp lái lao đi.

    Tên này còn tiếp tục thách thức khi nằm chắn ngang trước xe, không cho mọi người tiếp tục hành trình. Tiếp đó, nhân không ai để ý, hắn bế con lên xe cướp lái lao đi, đâm vào các cột biển báo dọc đường và chỉ dừng lại khi bị lao xuống vệ đường. Không thể ngăn cản, người dân đã báo sự việc đến lực lượng chức năng.

    Nhận tin báo, cơ quan Công an TX Hồng Lĩnh đã có mặt, kịp thời khống chế và bắt giữ tên này đưa về trụ sở làm việc.

    Ngay sau đó, chiếc xe khác đã được điều động để hơn 30 hành khách tiếp tục hành trình.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    BẢO KHÁNH

    [mecloud]ClYCKkLiEo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-cong-tai-xe-nguoi-dan-ong-cuop-xe-bus-gay-tai-nan-a112428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.