+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi tiết lộ bạn trai ngay trong đêm đăng quang

    (ĐS&PL) - Kết thúc đêm chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam 2023, tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã bất ngờ công khai bạn trai đã quen 6 năm tại họp báo sau đăng quang.

    Tối 22/7, chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023) diễn ra tại Bình Định. Ngôi vị hoa hậu chính thức gọi tên thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014). 

    Tại họp báo sau đăng quang, khi được hỏi về tình yêu, tân hoa hậu bày tỏ niềm hạnh phúc bên mối tình 6 năm. Ý Nhi nói: "Khi là thí sinh Miss World Vietnam 2023, bạn trai ủng hộ để tôi toàn tâm toàn ý chinh phục ước mơ và toả sáng tại cuộc thi. Sau đăng quang, lịch trình của tôi dày đặc nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ thông cảm vì tôi còn sứ mệnh cao cả, hướng đến cộng đồng". 

    tan hoa hau huynh tran y nhi tiet lo ban trai 6 nam ngay trong dem dang quang
    Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023- Huỳnh Trần Ý Nhi

    Được biết, bạn trai tân hoa hậu tên Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi. Cả hai là mối tình đầu của nhau. Suốt cuộc thi, anh theo dõi và ủng hộ bạn gái hết mình.

    Có thể nói, đây là lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam có một tân Hoa hậu “dám” làm điều đó ngay trong đêm đăng quang. Cô cho biết bạn trai hiện đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc, có bố mẹ đều là giáo viên dạy cấp 2.

    Ý Nhi cũng cho biết, cô được bạn trai chở đi mua sắm, lựa chọn trang phục, phụ kiện… để xuất hiện chỉn chu tại cuộc thi. Ngoài ra, anh thường xuyên đưa đón cô đi học thêm tiếng Anh, đến lớp học kỹ năng trình diễn, kỹ năng ứng xử.

    Tân Hoa hậu năm nay 21 tuổi, cô cao 1m75, số đo ba vòng 79-59-89 cm, đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Trước đó, người đẹp từng đoạt Á khôi Duyên dáng Sinh viên Bình Định.

    Trong phần thi ứng xử, Ý Nhi bốc thăm được câu hỏi “Giới trẻ ngày nay gặp nhiều áp lực trong cuộc sống. Em đã gặp vấn đề gì và giải quyết như thế nào?“ từ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

    tan hoa hau huynh tran y nhi tiet lo ban trai 6 nam ngay trong dem dang quang2
    Bạn trai Nguyễn Anh Kiệt của  tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi

    Cô trả lời lưu loát: “Mỗi chúng ta đều gặp áp lực của riêng mình. Em gặp áp lực đồng trang lứa. Em sinh ra trong thời bình, có đủ điều kiện để học tập và hoàn thiện bản thân. Áp lực của em là sợ không giỏi, không thành công như ‘con nhà người ta’ - một cụm từ đầy định kiến. Mỗi người có những xuất phát điểm và ưu điểm khác nhau. Vì vậy, chúng ta không nên so sánh bản thân với bất kỳ ai, hãy nhìn vào ưu điểm của mình để phát huy thật tốt.”

    “Một câu nói em rất tâm đắc là ‘áp lực tạo nên kim cương.’ Em tin rằng nếu ta biết tận dụng áp lực đó, nó sẽ khiến ta phát triển hơn, thành công nhanh hơn, trở thành một viên kim cương tỏa sáng. Tuy nhiên, nếu không biết áp dụng, nó sẽ biến ta thành một đống đất vụn bình thường.”

    Với kết quả này, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường Miss World 2024.

    Cũng trong đêm Chung kết, danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi đã thuộc về người đẹp Đào Thị Hiền (SBD 064), Á hậu 2 là Huỳnh Minh Kiên (SBD 512).

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-huynh-tran-y-nhi-tiet-lo-ban-trai-6-nam-ngay-trong-dem-dang-quang-a583943.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan