+Aa-
    Zalo

    Tận hưởng không gian xanh quanh hồ Hoàng Cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sẽ khó tìm được toà nhà nào tại nội thành Hà Nội được bao bọc bởi cây xanh và hồ nước, tách biệt được sự ồn ào nhưng lại rất sang trong và tiện nghi như D’.Le Pont D’or.

    Sẽ khó tìm được toà nhà nào tại nội thành Hà Nội được bao bọc bởi cây xanh và hồ nước, tách biệt được sự ồn ào nhưng lại rất sang trong và tiện nghi  như D’.Le Pont D’or.

    Nơi đây được tận hưởng không khí trong lành và mặt nước xanh mát của hồ Hoàng Cầu  nên D’.Le Pont D’or trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau một ngày bận rộn. Mặt ngoài của toà nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển rất sang trọng.

    Mỗi căn hộ có chiều cao lên đến 3,1m, sở hữu 2-3 mặt thoáng rộng, tất cả các phòng đều tiếp xúc trực tiếp ánh sáng thiên nhiên và không khí trong lành của hồ Hoàng Cầu, nơi đây thiết kế phòng ngủ với khá ấn tượng với sự sang trọng và lãng mạng,

    Căn phòng bài trí chiếc ghế sofa màu xanh da trời với chiếc bàn xinh xắn nhìn rất nhẹ nhàng và thanh lịch

    Phòng ngủ thứ hai cũng mang sắc trắng cùng đường nét hoa văn sang trọng, kế bên là chiếc ghế du khách có thể thư giãn và trở lại tuổi thơ trên chiếc ghế bập bênh. 

    Nhà vệ sinh của căn hộ luôn sạch sẽ, nơi đây được chuẩn bị sẵn như bàn là, máy sấy tóc, dầu gội... Du khách có thể thoải mái sử dụng phục vụ cho những ngày nghỉ tại đây.

    Với thiết kế căn bếp hình L sẽ giúp cho căn bếp rộng rãi và thoải mái hơn, nơi đây chuẩn bị đầy đủ các thứ như, tủ lạnh, bếp, nồi, gia vị nấu ăn sẽ không thiếu bất cứ thứ gì và luôn khiến cho du khách cảm thấy thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

    Nơi đây có hệ thống sử lý nước thải vận hành tự động và áp dụng công nghệ Bioten trong xử lý, áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời, một không gian sống trong lành xung quanh là cây xanh nơi đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho du khách.

    Hãy cùng luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Mức giá của căn hộ D’.Le Pont D’or Apartment  hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-huong-khong-gian-xanh-quanh-ho-hoang-cau-a205721.html

    "Lạc trôi" trong những căn nhà cổ

    Khômg quá trang nghiêm như kinh thành Cố Đô Huế, hay sôi động như Sài Gòn, đến với Hội An du khách sẽ bị hút hồn bởi vẻ đẹp và sự lãng mạn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Lạc trôi" trong những căn nhà cổ

    Khômg quá trang nghiêm như kinh thành Cố Đô Huế, hay sôi động như Sài Gòn, đến với Hội An du khách sẽ bị hút hồn bởi vẻ đẹp và sự lãng mạn.