+Aa-
    Zalo

    Tân Thần điêu đại hiệp:Tiểu Long Nữ bị "ném đá" không thương tiếc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Tân thần điêu đại hiệp" vừa khởi chiếu trên đài Hồ Nam, Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy đã tiếp tục vấp phải những phản ứng dữ dội của khán giả.

    (ĐSPL) - "Tân thần điêu đại hiệp" vừa khởi chiếu trên đài Hồ Nam, Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy đã tiếp tục vấp phải những phản ứng dữ dội của khán giả.

    Mặc dù hai tập đầu tiên của "Tân thần điêu đại hiệp" tập trung chủ yếu vào câu chuyện của Lý Mạc Sầu, từ một cô gái trong sáng, đơn thuần trở thành Xích Luyện tiên tử nổi tiếng tàn độc và Tiểu Long Nữ chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở phần cuối của tập 2 nhưng chừng đó thôi cũng đủ để phiên bản "cô cô" của Trần Nghiên Hy hứng cả "rổ đá" của cư dân mạng Trung Quốc.

    Tiểu Long Nữ vốn là một nhân vật có khí chất thần tiên thoát tục, nhan sắc của nàng đi tới đâu cũng được người người ngợi ca, ngay trong lần đầu gặp mặt Doãn Chí Bình của Toàn Chân giáo đã phải thốt lên: "Thế gian này sao lại có 1 cô nương đẹp tuyệt trần đến vậy?".

    Vậy nhưng không chỉ khác xa với những miêu tả trong truyện của Kim Dung mà còn kém nhiều so với những phiên bản đi trước của Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi, Trần Nghiên Hy lại không hề có được một chút khí chất nào như vậy, nhiều người thừa nhận khi xem tới đoạn nhân vật Doãn Chí Bình nói ra câu cảm thán đó đều đem lại cảm giác miễn cưỡng, buồn cười.

    Tân Thần điêu đại hiệp:

    Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị chê kém sắc hơn những phiên bản Tiểu Long Nữ trước.

    Thậm chí có khán giả dự đoán sau này khi Tiểu Long Nữ xuất hiện trong trận chiến với Kim Luân Pháp Vương khiến mọi người kinh diễm vì sắc đẹp của mình thì sự việc không biết còn khôi hài tới mức nào.

    Đã không có được khí chất của Tiểu Long Nữ, Trần Nghiên Hy còn có một điểm trừ to đùng nữa là tạo hình. Hai bối tóc trên đầu cô được cho là hết sức không phù hợp bởi Nghiên Hy sở hữu gương mặt tròn, nếu như thả tóc xuống sẽ đỡ hơn, đằng này lại chải ngược lên trên khiến khuôn mặt cô được ví như "bánh bao", chưa kể hai bối tóc như...một cặp sừng.

    Bởi tạo hình này, rất nhiều bình luận chê bai, thậm chí phóng tác về "Thần điêu đại hiệp" đã được đăng tải, đơn cử như: "Hay tin sư phụ qua đời, Lý Mạc Sầu vội vã quay về Cổ Mộ với hy vọng giành được Ngọc Nữ Tâm Kinh. Nhưng ả ko ngờ rằng, sau bao năm ko gặp, giờ đây sư muội Tiểu Long Nữ đã trở nên vô cùng xấu xí và quê mùa vì cứ ở mãi trong cổ mộ, mặt không có son phấn quần áo thì lỗi thời, trên đầu còn có hai cái sừng, bèn thổ huyết trọng thương, quay đầu bỏ chạy, về sau không dám quay về cổ mộ nữa..."

    Khí chất không đạt, tạo hình không phù hợp, giọng nói cũng bị chê già nua khô cứng, một điểm nữa khiến Tiểu Long Nữ của "Tân thần điêu" bị ném đá là vì những phân cảnh võ thuật của "cô cô" của Trần Nghiên Hy không chút đẹp mắt, thậm chí có thể nói rằng "quá khó coi".

    Tân Thần điêu đại hiệp:

    Những màn đánh võ của Tiểu Long Nữ cũng bị chê gượng gạo, khó coi.

    Tiểu Long Nữ thường xuất hiện cùng dải lụa trắng, dù sử dụng khinh công hay khi ra chiêu cũng đều thướt tha như tiên tử, đằng này, cư dân mạng Trung Quốc nhận xét khi Trần Nghiên Hy sử dụng chiêu thức thật không khác gì một "cô vịt" bởi chân tay cứ khua khoắng loạn xạ, biểu cảm khuôn mặt thay vì bình thản thong dong thì lại trở thành nhăn nhó khó chịu, chưa kể những dải áo màu hồng xen lẫn trong y phục làm giảm đi sự tinh khiết, thanh thuần của "cô cô" trong truyền thuyết.

    Mới chỉ xuất hiện ở một phân cảnh ngắn của hai tập đầu mà đã vấp phải nhiều chỉ trích như vậy, nhiều người dự đoán với những tình tiết cải biên của biên kịch Vu Chính, Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy có khả năng trở thành "cô cô" bị ném đá nhiều nhất trong các phiên bản của "Thần điêu đại hiệp".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-than-dieu-dai-hieptieu-long-nu-bi-nem-da-khong-thuong-tiec-a72552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan