+Aa-
    Zalo

    “Tán tỉnh cấp tốc” ngay khi mới chia tay liệu có đáng tin?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thực sự giờ em rất hoang mang mọi người ạ. Không biết em có nên tin anh ấy, người vừa ngỏ lời với em sáng nay không nữa.

    (ĐSPL) - Thực sự giờ em rất hoang mang trong tình yêu mọi người ạ. Không biết em có nên tin anh ấy, người vừa ngỏ lời với em sáng nay không nữa.

    Hiện em đang là sinh viên năm thứ 3. Trong một lần đi Hiến máu tình nguyện em đã gặp và quen B, anh học cùng khóa với em, nhưng hơn em những hai tuổi. Khi mới nhìn thấy, em đã có cảm tình với anh ấy rồi. Nhưng vì anh ấy có người yêu rồi, nên em không còn mơ màng gì tới chuyện “tán tỉnh” anh nữa.

    Và rồi mọi chuyện lại diễn ra không như em nghĩ. Bởi sau đó 2 hôm, chẳng rõ ai cho anh số của em mà anh nhắn tin, thậm chí gọi điện cho em suốt. Đã thế, chưa được 1 tuần anh đã ngỏ ý “Anh thấy em dễ thương, em có đồng ý làm em gái của anh không”. Khi em hỏi “tại sao” anh trả lời rằng “vì anh rất thích một cô em gái như em”...

    “Tán tỉnh cấp tốc” ngay khi mới chia tay liệu có đáng tin?

    Nhưng ở đây, anh lại tỏ tình với “em gái hờ” ngay sau khi chia tay người yêu có một ngày (Ảnh minh họa).

    Không hiểu sao khi đó, em đã đồng ý mà không chút do dự mọi người ạ! Em và anh đã trải qua biết bao kỷ niệm vui buồn, thậm chí là đôi lần làm “quân sư” cho chuyện tình yêu của "anh trai hờ".

    Nhưng rồi một chuyện xảy ra khiến em hoang mang vô cùng. Và người “em gái hờ’ như em cứ ngỡ mình là một cô gái trong phim Hàn khi bị chính anh trai tỏ tình. Chuyện sẽ chẳng có gì để nghĩ nếu anh chưa từng yêu ai, anh vẫn độc thân. Nhưng ở đây, anh lại tỏ tình với “em gái hờ” ngay sau khi chia tay người yêu có một ngày. Lý do của anh cũng khá thuyết phục rằng “Thời gian ở bên em, anh nhận ra rằng, em mới là người anh yêu anh cần…”

    Thực sự giờ em hoang mang vô cùng. Đúng là em có thích và yêu anh lâu lắm rồi. Nhưng em thực sự không dám nhận lời vì em sợ rằng em chỉ là người thay thế khoảng trống trong lòng anh hiện tại? Liệu em có nên nhận lời không mọi người ơi? Hãy cho em một lời khuyên với ạ!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-tinh-cap-toc-ngay-khi-moi-chia-tay-lieu-co-dang-tin-a68862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan