+Aa-
    Zalo

    Tân trang phòng trọ cũ đẹp như mơ, cô gái khiến dân mạng thích thú nhờ chia sẻ kinh nghiệm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái trẻ Khánh Linh thay đổi căn phòng trọ cũ lung linh như “thế giới công chúa” với tông màu hồng kem chủ đạo, khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

    Khánh Linh vui vẻ đăng tải hình ảnh căn phòng trước và sau khi được cô trang trí lại lên trang cá nhân Facebook với dòng trạng thái: Mình nghĩ rằng sống trong một không gian xinh xắn và sạch sẽ thì tâm trạng cũng sẽ thoải mái hơn.Nhà là trái tim, là nơi ấm áp để trở về, thực sự để vượt qua cuộc sống khó khăn ngoài kia với mình chỉ có thể về nhà mới nhẹ nhàng buông bỏ hết được. Đây là căn trọ nhỏ, khá cũ, mình decor lại để cảm thấy thoải mái hơn, đỡ tủi thân hơn khi ở đây. Cứ mua dần các vật dụng thôi, bây giờ phòng luôn sạch và có mùi thơm nhẹ, mình dùng sáp thơm đào ở bếp, tinh dầu thơm mùi vani ở góc ngủ”.

    khanhlinhkuju
    Hình ảnh căn phòng trước đây. Ảnh: Facebook nhân vật

     Cô gái trẻ cũng cho biết, cô thích màu hồng và sự nhẹ nhàng nên khi chọn đồ cũng theo tông màu này. Tổng diện tích căn phòng của cô khoảng 15m2, bao gồm cả phòng ngủ và khu bếp.

    khanhlinh14ytbc
    Khu bếp của căn phòng sau khi được Khánh Linh sắp xếp trang trí lại. Ảnh: Facebook nhân vật 

    Khánh Linh kể rằng cô chỉ mua đồ gia dụng thông thường và dán lại kệ tủ, cửa. Ban đầu phòng chỉ có một số đồ nên Khánh Linh mua thêm đồ dùng bếp, nệm, giường, rèm, đèn… Tất cả đều có màu hồng ít họa tiết, màu trắng và vàng đồng.

    khanhlinh12zcxu
    Căn phòng cũ trở lên lung linh với tông màu hồng công chúa. Ảnh: Facebook nhân vật 

    Cô gái sinh năm 1994 dành một ít thời gian buổi tối trong khoảng 2 tuần để dọn dẹp và trang trí lại căn phòng. Khánh Linh cũng bật mí cách để sắp xếp không gian luôn gọn gàng, đó là gom những món đồ nhỏ nhặt cất vào kệ tủ, hộp cho đỡ vướng.

    khanhlinh16trgt
    Căn phòng trông bắt mắt. Ảnh: Facebook nhân vật
    khanhlinh5ziva

    Mọi đồ vật, món ăn đều được Khánh Linh bày biện rất đẹp mắt. Ảnh: Facebook nhân vật

    Cư dân mạng thích thú để lại rất nhiều bình luận khen ngợi:Trông căn phòng lung linh như trên tạp chí nội thất của nước ngoài”,Một cô gái có gu thẩm mỹ, căn nhà của bạn thật xinh, nhìn đã thấy mê rồi…”.

    Mai Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-trang-phong-tro-cu-dep-nhu-mo-co-gai-khien-dan-mang-thich-thu-nho-chia-se-kinh-nghiem-a536350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan