+Aa-
    Zalo

    Tặng bạn gái chiếc hộp rỗng, chàng trai sốc khi nhận được câu trả lời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chàng trai đã vô cùng sốc trước câu trả lời của bạn gái sau khi nhận được món quà là chiếc hộp rỗng bình thường từ anh.

    (ĐSPL) - Chàng trai đã vô cùng sốc trước câu trả lời của bạn gái sau khi nhận được món quà là chiếc hộp rỗng bình thường từ anh.

    Câu chuyện đặc biệt về chiếc hộp rỗng và niềm vui mừng hạnh phúc của cô gái đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội.

    Chiếc hộp rỗng chàng trai tặng bạn gái.

    Theo trang buzzfeed.com, chủ nhân của chiếc hộp rỗng này là một chàng trai người Mỹ. Chiếc hộp rỗng ấy vốn rất bình thường nhưng khi anh chàng tặng bạn gái mình thì bỗng chiếc hộp rỗng trở nên đặc biệt hơn.

    Chàng trai người Mỹ này đã tặng bạn gái một cái vỏ hộp điện thoại và lời hồi đáp của cô gái khiến hàng chục nghìn người dùng Twitter thích thú.

    Anh chàng có tên Braxton Sislo, 21 tuổi, ở New Orleans (Mỹ), quen biết cô bạn gái 20 tuổi người Canada tên Ray qua Twitter. Cặp đôi sống cách nhau hơn 1.600 km.


    Braxton làm việc tại một cửa hàng phụ kiện điện thoại.

    Được biết, Braxton làm việc tại một cửa hàng phụ kiện điện thoại. Cuối tuần trước, ông chủ cho anh một cái vỏ hộp điện thoại để anh tùy ý sử dụng. Chiếc hộp trông khá đẹp nên Braxton đã nghĩ có thể bạn gái anh có thể dùng nó để đựng đồ lặt vặt. Vì thế, anh chàng chụp ảnh chiếc hộp gửi cho bạn gái kèm lời nhắn: "Anh có một cái hộp cho em. Chỉ là hộp rỗng thôi nhưng em có thể để đồ vào đó".

    Đối với những cặp đôi yêu xa, những món quà đáng ra phải rất đặc biệt, rất có giá trị, thì với bạn gái của Braxton, một chiếc hộp rỗng không có đồ trang sức bên trong, không có chiếc iPhone đắt tiền bên trong... cũng đủ khiến cô hạnh phúc.

    [poll3]267[/poll3]

    Câu trả lời của bạn gái khiến Braxton vô cùng sốc.

    Thấy câu trả lời của bạn gái rất đáng yêu, Braxton đã chia sẻ đoạn hội thoại lên Twitter và câu chuyện của anh nhanh chóng được hàng chục nghìn người truyền tay nhau.

    Nhiều dân mạng thắc mắc "đó là quà Giáng sinh ư, có thật không vậy??? Chỉ đơn giản thế thôi à, hay còn có ý nghĩa khác gì chăng. Cô bạn gái này thật dễ mến, tình yêu với cô ấy thật đơn giản, không xen lẫn vật chất...".

    Sau nhiều lời bình luận hoài nghi về món quà của mình, Braxton cho hay, chiếc hộp rỗng đó chỉ là món quà nhỏ mà anh gửi tặng bạn gái không nhân ngày gì cả. Còn quà Giáng sinh thì chắc chắn sẽ thatajd dặc biệt, anh đã lên ý tưởng và chuẩn bị rất chu đáo rồi, mong mọi người hãy cứ yên tâm vào tình yêu anh dành cho Ray.

    Sau khi câu chuyện về chiếc hộp được đăng tải, một số chàng trai đã bắt chước Braxton nhắn tin cho bạn gái mình với nội dung tương tự sau đó đăng kết quả lên.


    "Anh có một cái hộp cho em làm quà Giáng sinh. Chỉ là hộp rỗng thôi nhưng em có thể để đồ vào đó". Câu trả lời anh chàng này nhận được vô cùng đơn giản: "Okay".



    Chàng trai này thay cái hộp bằng một hòn đá và nhận được câu trả lời không tệ: - Anh có cái này cho em - Cái gì vậy? - Một hòn đá… - Để làm gì? - Em muốn làm gì với nó cũng được. Anh thấy nó và nhớ đến em - Ồ cảm ơn anh yêu nhé. Anh thật tuyệt vời!

    Thậm chí, sau câu chuyện chiếc hộp rỗng này, dân mạng đã sáng tạo chế ảnh đáng yêu, chẳng hạn như:


    "Anh không có tiền để mua quà cho em, nên anh tặng em chiếc hộp này".

    Theo buzzfeed.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-ban-gai-chiec-hop-rong-chang-trai-soc-khi-nhan-duoc-cau-tra-loi-a175132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan