+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà lộ vóc dáng sau sinh con thứ 3, tự nhận 'mũm mĩm' nhưng vẫn được khen ngợi hết lời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù khiêm tốn tự nhận mình mũm mĩm nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhận về những lời khen ngợi cùng sự ngưỡng mộ với vóc dáng nuột nà.

    Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chính thức lộ diện sau khi sinh con thứ 3. Nữ diễn viên không ngại khoe dáng dù chỉ vừa sinh con chưa đầy 1 tháng. Một lần nữa, người xem lại phải bất ngờ trước vóc dáng không hề có dấu hiệu bỉm sữa của bà xã Louis Nguyễn.

    Vẫn góc 'sống ảo' quen thuộc trong căn biệt thự, người đẹp tự tin diện trang phục 'hack tuổi' gồm áo trắng và quần jeans dáng ôm khoe body không mỡ thừa. Tốc độ lấy lại vóc dáng sau sinh của nữ diễn viên phải thuộc dạng thần tốc. Tuy nhiên, Hà Tăng vẫn khiêm tốn về vóc dáng của mình: "Vẫn còn mũm mĩm lắm".

    tang thanh ha lo voc dang sau sinh con thu 3 tu nhan mum mim nhung van duoc khen ngoi het loi5
    Tăng Thanh Hà khoe dáng sau khi sinh con thứ 3.

    Không ít khán giả cho rằng Hà Tăng vẫn rất xinh đẹp và thần thái. Thậm chí, nếu không phải Hà Tăng công khai nhóc tỳ với công chúng, có khi khán giả còn chẳng nhận ra nàng "ngọc nữ" đã có con thứ 3 với vóc dáng và thần sắc tươi tắn thế này.

    Trước đó, trên Instagram cá nhân, "ngọc nữ màn ảnh Việt" khoe tổ ấm hạnh phúc gồm 5 thành viên và đính kèm dòng trạng thái: "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng". Trong hình ảnh được chia sẻ, cô hạnh phúc ôm người con thứ 3 vào lòng, bên cạnh là ông xã Louis Nguyễn cùng 2 nhóc tỳ Chloe Nguyễn và Richard Nguyễn.

    tang thanh ha lo voc dang sau sinh con thu 3 tu nhan mum mim nhung van duoc khen ngoi het loi4
    Gia đình 5 người hạnh phúc của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

    Không chỉ người hâm mộ mà nhiều sao Việt cũng vô cùng bất ngờ vì Hà Tăng đã không hề để lộ dấu hiệu gì trong suốt thời gian mang thai không hề lộ bất cứ dấu hiệu nào.

    Kể từ khi lên xe hoa làm con dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà đã tạm gác lại hoạt động trong showbiz và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và hoạt động kinh doanh của mình. Louis Nguyễn - Hà Tăng luôn có cách riêng để gìn giữ hạnh phúc của mình.

    tang thanh ha lo voc dang sau sinh con thu 3 tu nhan mum mim nhung van duoc khen ngoi het loi2
    tang thanh ha lo voc dang sau sinh con thu 3 tu nhan mum mim nhung van duoc khen ngoi het loi1
    'Ngọc nữ màn ảnh Việt" thường xuyên đăng những khoảnh khắc lãng mạn cùng chồng lên mạng xã hội.

    Cả hai luôn kín tiếng về đời sống riêng cũng như hình ảnh về hai con. Trong những bức ảnh được đăng tải, chưa bao giờ Hà Tăng để lộ mặt 2 nhóc tỳ. Mục đích của vợ chồng cô là để hai đứa trẻ không bị ảnh hưởng bởi truyền thông, có thể có cuộc sống bình yên như bao bé khác.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-lo-voc-dang-sau-sinh-con-thu-3-tu-nhan-mum-mim-nhung-van-duoc-khen-ngoi-het-loi-a524913.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan